Quảng Nam: Khám Bệnh Phát Thuốc Từ Thiện Tại Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành

308

 

HTTLVN.ORG – Đã có hơn 250 đồng bào tại xã Tam Xuân II, huyện Núi Thành được khám bệnh, phát thuốc trong chuyến công tác từ thiện của Ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam vào ngày 28/09/2024, tại hội trường UBND xã Tam Xuân II.


Đoàn chụp hình lưu niệm tại hội trường UBND xã Tam Xuân II

Trong giờ khai mạc, bà Phạm Thị Huyền Trâm, Phó Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam đã có lời giới thiệu về những công tác của Ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam, luôn quan tâm đến đời sống, sức khoẻ của đồng bào, nên dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, vẫn luôn nỗ lực để có những chuyến công tác từ thiện, khám bệnh phát thuốc, nhằm góp một phần cải thiện đời sống cho đồng bào trong tỉnh.


Bà Phạm Thị Huyền Trâm, Phó Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam, phát biểu

Ông Trần Thanh Xuân, Chủ tịch UBND xã Tam Xuân II,  phát biểu

Mục sư Ông  Văn Tín, Trưởng ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam, đã có lời giới thiệu các thành viên trong đoàn, đồng thời cảm ơn chính quyền địa phương đã đón tiếp và tạo mọi điều kiện thuận lợi để đoàn hoàn thành tốt công tác của mình.


MS Ông Văn Tín, Trưởng ban YTXH TL tỉnh Quảng Nam, phát biểu


Đo huyết áp


Bác sĩ khám bệnh cho đồng bào


Tổ Dược phát thuốc


Cấp phát kính lão


Phát quà


Cắt tóc miễn phí

Đoàn có 25 thành viên, trong đó có 05 bác sĩ, 07 dược sĩ, 03 điều dưỡng và các tình nguyện viên hỗ trợ công tác hậu cần. Ngoài khám bệnh và phát thuốc, bà con còn được phát kính lão, cắt tóc miễn phí và nhận một phần quà để bồi dưỡng sức khoẻ. Chương trình khám bệnh và phát thuốc bắt đầu vào lúc 7g45 và kết thúc lúc 12g trưa cùng ngày. Sau đó, đoàn đã đến thăm Hội Nhánh Vĩnh An, thuộc Chi Hội Tam Kỳ, và cầu nguyện cho Hội Thánh tại nơi đây.

Hiện tại, Hội Nhánh Vĩnh An nằm trên địa bàn xã Tam Xuân II, có 120 tín hữu, MSNC Trần Minh Cảnh – phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Tam Kỳ, đặc trách. Hội Nhánh đang có nhu cầu tài chính để mua đất xây dựng cơ sở vật chất nhằm đáp ứng những điều kiện để trở thành Chi Hội nội bộ.


Đoàn chụp hình lưu niệm tại Hội Nhánh Vĩnh An

Ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam rất mong nhận được sự chung tay góp sức của con dân Chúa khắp nơi, để công tác từ thiện tại tỉnh nhà ngày càng được mở rộng, nhằm đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao, đem Tình yêu của Chúa Cứu Thế Giê-xu đến cho mọi người.

CTV. Hồ Tuyết Hoa

Bài trướcĐừng Xem Thường, Hãy Tôn Trọng – 30/9/2024
Bài tiếp theoNHẬN DIỆN VÀ SỐNG THEO ƠN GỌI