Bình Thuận: Truyền Giảng KidGame Tại HT Tân Xuân

384

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 16g, ngày 14/09/2024, Mục vụ Thể thao tỉnh Bình Thuận kết hợp với Hội Thánh Tin Lành Tân Xuân, đã tổ chức chương trình truyền giảng KidGame nhân dịp Trung thu cho các em thiếu nhi khu vực xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Truyền đạo Trần Đức Phong, Quản nhiệm Hội Thánh, cùng Ban Chấp sự đã đón tiếp Đội Làm Việc của Mục vụ Thể thao trong lúc thời tiết đang mưa và có dấu hiệu sẽ mưa lớn. Mặc dầu đang trong mùa mưa bão, thời tiết không thuận lợi, cơ sở vật chất nhà Chúa còn hạn hẹp, thiếu thốn, nhưng Chúa đã nhậm lời cầu nguyện của nhiều con cái Chúa và đã cho cơn mưa sớm dừng lại cho đến suốt chương trình.

Chương trình có sự tham dự của khoảng 170 em thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh, trong đó có 150 thân hữu tuổi thiếu nhi và một số đông phụ huynh đưa con em mình đến tham dự, vui chơi. Các em được chia làm 5 đội theo màu sắc: đen, trắng, đỏ, vàng, xanh để vui chơi những trò chơi thi đua theo tổ, ở các trạm khác nhau. Qua đó, các thầy cô nhân sự trong Đội Làm Việc của Mục vụ Thể thao đã chia sẻ sứ điệp của Phúc âm. Kết quả có khoảng 60 em bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.


Mục sư Nguyễn Văn Hoàng tóm tắt sứ điệp trước khi công bố phát thưởng thi đua và phát quà



Các nhân sự đang gởi thông điệp của Phúc âm cứu rỗi sau mỗi trò chơi



Các nhân sự đang giúp các em cầu nguyện tiếp nhận Chúa


Đội làm việc của Mục vụ Thể thao

Cảm tạ ơn thương xót của Chúa đã tể trị trong mọi việc lớn nhỏ, để chương trình được diễn ra cách phước hạnh, thỏa lòng. Tin Lành của Chúa đã được gieo vào những tấm lòng đơn sơ, mềm mại. Cầu xin Chúa cho những hạt giống đó cứ tiếp tục được mọc lên và kết quả trong tương lai cho nhà của Chúa.

CTV. TĐ Trần Đức Phong

Bài trướcBến Tre: Điểm Nhóm Lương Hòa Có Nơi Sinh Hoạt Mới
Bài tiếp theoĐƯỢC CHỮA LÀNH