Lễ Bổ Nhiệm Tân Quản Nhiệm Hội Thánh Lộc Thuận (Bến Tre).

925

    HTTLVN.ORG – Sau hơn một năm chờ đợi, Hội Thánh Lộc Thuận (Bến Tre) đã có Quản nhiệm mới.

 

    Ngày 19/10/2011, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Lộc Thuận (tỉnh Bến Tre), Lễ Bổ nhiệm MsNc Nguyễn Long Huấn – Tân Quản nhiệm Hội Thánh đã diễn ra cách trọng thể, vinh hiển danh Chúa.

 

    Về phía Giáo hội, có sự hiện diện của Ms Nguyễn Ngọc Thuận – Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên hội, Ms Trần Thế Thiên Phước – Uỷ viên Tổng Liên hội, đặc trách Mục vụ tỉnh Bến Tre và đông đảo tôi con Chúa trong tỉnh và các tỉnh lân cận tham dự. Cũng có sự hiện diện của chính quyền các cấp tỉnh, huyện, xã tham dự.

 

    Ms Nguyễn Ngọc Thuận đã dùng Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 4:1-5 với đề tài “Người Phục Vụ Chúa”, để nhắc nhở tôi con Chúa nói chung và đặc biệt cho Tân Quản nhiệm về trách nhiệm của người phục vụ Chúa một cách đầy ơn và thẳng thắng; để Tân Quản nhiệm nương trên Lời Chúa hợp tác với Ban Chấp sự gây dựng Hội Thánh ngày càng phát triển.

 

    Ms Trần Thế Thiên Phước thay mặt Ban Trị sự Tổng Liên Hội cử hành nghi thức bổ nhiệm cách long trọng, trao trách nhiệm cho Tân Quản nhiệm chăm lo bầy chiên của Chúa. Một trang sử mới đến với con dân Chúa tại HT Lộc Thuận. Xin cầu nguyện nhiều cho chức vụ của Mục sư Nhiệm chức Tân Quản nhiệm và HT Chúa tại đây.

 

   Những hình ảnh được ghi nhận tại buổi lễ:

 

1

Ban hát HT Lộc Thuận

 

2

Ms Nguyễn Ngọc Thuận giảng Lời Chúa

 

3

Ms Trần Thế Thiên Phước trao Giáo vụ lệnh cho Tân Quản nhiệm

 

4

Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm

 

5

Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí phục vụ Chúa

 

Tặng quà cho Cựu và Tân Quản nhiệm

 

 MsNc Phạm Xuân Dũ

TTV. Bến Tre

Bài trướcBài 305: Kẻ Thù Thua Trận
Bài tiếp theoBồi Linh Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Bến Tre.