Hội Thao Cơ Đốc Tỉnh Long An – 2024

277

 

HTTLVN.ORG – Ngày 02/09/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức chương trình Hội thao cho các Hội Thánh trong tỉnh với mong muốn tạo sân chơi, vừa vận động lành mạnh, vừa gắn chặt tình thân trong Chúa của thanh niên Cơ Đốc. Gần 400 người, bao gồm lứa tuổi thanh tráng, thanh niên và thiếu niên đến từ các Hội Thánh trong tỉnh tham dự, số lượng đông hơn so với những năm trước.


Quang cảnh chương trình

Chương trình Khai mạc Hội thao diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cần Giuộc. Mục sư Trần Thanh Dũng – Trưởng Ban Đại diện, nương trên Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 9:24, chủ đề “Theo Đuổi Cuộc Đua”, khích lệ các bạn trẻ vui chơi vận động để giành giải thưởng trong thi đấu, cũng không quên mục đích của cuộc sống là sự kêu gọi thuộc linh. Cuộc đua của cuộc đời mình là Chúa đặt để, chạy thế nào cho được giải – nhắm mục đích mà chạy – mục đích là làm sáng Danh Chúa qua các môn thể thao. Vì vậy các đội sẽ thi đấu trong tinh thần hòa hiệp mà Chúa đã gắn kết. Các đội thể thao của các Hội Thánh đã ra sức tập luyện và hết mình thi đấu trong sân cỏ qua các môn: bóng đá nam – nữ, nhảy bao bố, kéo co; hết mình cùng đồng đội quyết thắng giành giải nhưng không quên Lời Chúa nhắc nhở gắn kết trong tình thân.


MS Trần Thanh Dũng giảng Lời Chúa

Sau phần khai mạc, các ban Thanh Thiếu niên ra sân bóng để thi đấu. Không khí háo hức, sôi động, vui vẻ của ngày hội đã phá tan sự vắng vẻ nơi đây. Hội thao diễn ra tốt đẹp trong sự tể trị của Chúa. Các ban Thanh Thiếu niên trong tỉnh có không gian và cơ hội chơi đùa, thông công nhau trong ngày nghỉ lễ thật phước hạnh và bình an. Tinh thần thể thao Cơ Đốc còn thể hiện ở sự cổ vũ nhiệt thành, chỉ nhằm mang lại không khí náo nức và sôi động, không phân biệt là đội thắng hay thua mà tại sân bóng tràn ngập tiếng cười, reo hò và náo nhiệt.


Môn bóng đá nam và nữ


Môn nhảy bao bố


Môn kéo co


Cổ động viên

Thời tiết có mưa hay nắng, các đội vẫn thi đấu với tinh thần nhiệt huyết trên sân. Tiếng cổ động viên vẫn không ngớt lẫn trong tiếng cười nói thân tình. Thi đấu thể thao nhưng không tranh giành để mang lại không khí trong gia đình Đấng Christ.


Trao giải thưởng

Vào lúc 19g cùng ngày, phần trao giải đầy hào hứng và cũng là lúc bế mạc chương trình Hội thao năm 2024. Các bạn trẻ chia tay ra về trong sự luyến tiếc, nhiệt huyết vẫn còn và hẹn gặp trong mùa hội thao năm tới.

 TTV. Mục sư Ngô Hồng Quân 

Bài trướcChiếu Sáng Như Đuốc – 7/9/2024
Bài tiếp theoBến Tre: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Giao Hòa