Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tỉnh Quảng Trị 2024

1940

HTTLVN.ORG – Để giúp cho các em ở độ tuổi Thanh Thiếu niên trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, thông công và học lời Chúa với nhau, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị đã kết hợp với Khối Thiếu niên TLH tổ chức chương trình trại hè Thanh Thiếu niên với chủ đề “DUY JESUS”. Chương trình được diễn ra từ ngày 06-08/08/2024 tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh, thôn Liên Hòa, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.


Chi Hội Khe Sanh nơi diễn ra chương trình trại

Hiện diện trong chương trình có: Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, quý nhân sự trong Khối Thiếu niên TLH; và 172 trại sinh. Diễn giả của kỳ trại: Mục sư Đỗ Đăng Khoa, Thầy Nguyễn Trầm Hải Âu và Cô Trương Tố Trinh.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Dương Minh Đức, TBĐD, tâm tình trong giờ khai mạc

Loạt bài học mà các diễn giả mang đến cho kỳ trại trong chủ đề chung “DUY JESUS”. Đây là loạt bài học mà các diễn giả xây dựng trên nền tảng Phúc âm Giăng và câu Kinh Thánh chủ đề “Vậy Đức Chúa Jesus đáp rằng: Ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi ta thì không ai được đến cùng Cha”  (Giăng 14:6). Ban Tổ chức ước ao giúp các trại sinh hiểu rõ hơn về Chúa Jêsus và về Ngài là ai. Từ đó, biết nhờ cậy và trao phó cho Chúa những thương tổn, những tội lỗi của mình, cũng như thiết lập kỷ luật thuộc linh trong việc học Lời Chúa và giữ mối tương giao mật thiết với Ngài.


Mục sư Đỗ Đăng Khoa, diễn giả chương trình


Cô Trương Tố Trinh, diễn giả chương trình


Thầy Nguyễn Trầm Hải Âu, diễn giả chương trình

Ngoài giờ được bồi linh các trại sinh được chia nhóm cùng nhau thảo luận rất sôi nổi qua các chuyên đề “Tổn thương và chữa lành”“Vui mừng trong kỷ luật”, cũng như được giải đáp thắc mắc, chính những giờ phút đó đã giúp cho các trại sinh tỉnh thức, nhận ra được những nan đề của chính mình và cần đến sự giúp đỡ của Chúa.



Thuyết trình về các chuyên đề sau khi thảo luận

Biết ơn Chúa, trong thì giờ kêu gọi vào ngày trại cuối, nhiều bạn đã đứng lên với những giọt nước mắt ăn năn và tin nhận Chúa hoặc tái cam kết với Ngài. Xin Chúa giúp các bạn thực hiện được cam kết này với Ngài – đó có thể là việc trung tín trong thì giờ tĩnh nguyện, dành nhiều thời gian tương giao với Chúa hơn, hoặc đến với Chúa trước tiên trong những tan vỡ của mình.


Mục sư Diễn giả tâm tình đêm sinh hoạt lửa trại



Các em kết ước và cầu nguyện cho nhau trong những ngày tới


Mục sư Diễn giả kêu gọi các em kết ước và dâng mình cho Chúa

Trại hè Thanh Thiếu niên tỉnh kết thúc lúc 16 giờ ngày 08/08/2024, nhưng những bài học bổ ích mà các diễn giả đã truyền tải trong kỳ trại vẫn còn đọng lại trong mỗi em, ước ao rằng các trại viên vẫn tiếp tục bước đi trong mối thông công thật, trong tình yêu thật và tăng trưởng trong việc nhận biết Chúa, và từ đó đặt để giá trị của mình trong tay Ngài, sống tận hiến cho duy Cứu Chúa Jêsus hầu qua đó đem lại kết quả cho Nhà Ngài.


Hình lưu niệm chung của kỳ trại

TTV. Thi-Thiên

Bài trướcHT An Lạc Tây: Bồi Linh Thông Công Phụ nữ Khu vực 13 Năm 2024
Bài tiếp theoKhánh Hòa: Huấn Luyện Giáo Phẩm – Chấp sự