HT An Lạc Tây: Bồi Linh Thông Công Phụ nữ Khu vực 13 Năm 2024

1227

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh Thông công Phụ nữ khu vực 13 thuộc các tỉnh Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau năm 2024 được diễn ra vào ngày 08/08/2024 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội An Lạc Tây, tỉnh Sóc Trăng, trong niềm vui mừng và đầy phước hạnh. Đến dự có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng thư ký TLH; Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH; quý tôi tớ Chúa, cùng hơn 430 phụ nữ đến từ các Hội Thánh trong 03 tỉnh.


Quang cảnh chương trình


Bà MSNC Hoàng Trọng Phúc hướng dẫn chương trình buổi sáng


Bà MS Nguyễn Tấn Phúc, Phụ trách Phụ nữ Khu vực 13, giới thiệu và chào mừng


Đại diện Hội Thánh An Lạc Tây trao lẵng hoa chúc mừng


Mục sư Hồ Nguyên Kha cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa


Bà MSNC Nguyễn Khánh Ly hướng dẫn chương trình buổi chiều

“Khi Chúa Thử Rèn” là chủ đề của ngày Bồi linh Thông công dành cho quý bà quý cô. Trong thì giờ Bồi linh buổi sáng, nương trên Kinh Thánh nền tảng Gióp 23:8-12 và câu gốc “… Ngài biết đường lối tôi; khi Ngài thử tôi, tôi sẽ ra như vàng” (Gióp 23:10), Mục sư Nguyễn Hữu Bình rao giảng sứ điệp cách đầy ơn để khích lệ mỗi con dân Chúa cần có cái nhìn đúng về những thử rèn mà Chúa đem đến cho mỗi người. Chúa Toàn tri luôn biết hết mọi điều chúng ta đang đối diện, Ngài vẫn hằng hiện diện bên cạnh chúng ta trong mọi hoàn cảnh, và phải luôn biết rằng thử rèn là cách để nâng cao giá trị đức tin của mỗi người.


Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa


Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng tôn vinh Chúa


Phụ nữ tỉnh Cà Mau tôn vinh Chúa


 Phụ nữ tỉnh Bạc Liêu tôn vinh Chúa


Quý Bà MS, MSNC, Cô TĐ và Ban Điều hành Phụ nữ các Hội Thánh tôn vinh Chúa

Trong thì giờ Bồi linh và Thông công buổi chiều, quý bà quý cô tiếp tục học biết Lời Chúa xoay quanh chủ đề qua các hình thức như: Thảo luận, trả lời câu hỏi thông qua các tiểu phẩm, thuyết trình, và sau đó là phần đúc kết đầy ý nghĩa từ bà Mục sư Nguyễn Hữu Bình.


Bà Mục sư Nguyễn Hữu Bình trong thì giờ đúc kết


Giờ Thảo luận, thuyết trình chuyên đề và tiểu phẩm xoay quanh chủ đề

Chương trình đã đem lại sự khích lệ rất nhiều cho quý chị em phụ nữ, vì đây là cơ hội quý báu họ được học biết Lời Chúa, được nâng đỡ, thêm lên sự hiểu biết để vững vàng đức tin khi đối diện với những thách thức trong cuộc sống. Ban Phụ nữ các Hội Thánh được cùng nhau hát ca ngợi Chúa, lắng nghe sứ điệp Bồi linh từ diễn giả, tham dự các tiết mục sinh hoạt thông công, thảo luận,… Bên cạnh đó, họ còn được chia sẻ và gắn kết nhau hơn trong tình thân của các chị em cùng đức tin. Thật cảm động vì lần Bồi linh Thông công này, một số quý bà quý cô ở các Hội Thánh phải dậy rất sớm và đi rất xa, có nơi hơn 250km, nhưng ai nấy đều vui vẻ trong tinh thần khao khát được tham dự chương trình.


Hình lưu niệm

Chương trình được kết thúc lúc 16g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Tấn Phúc. Các chị em chia tay ra về trong sự vui vẻ và thỏa lòng, hẹn gặp lại nhau trong những kỳ Bồi linh tiếp đến.

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcGia Lai: Trại Hè Thanh Niên Cơ Đốc “Sống Hữu Dụng” Năm 2024
Bài tiếp theoTrại Hè Thanh Thiếu Niên Tỉnh Quảng Trị 2024