Đắk Lắk: Hội Đồng Bồi Linh Hội Thánh Người H’Mông

1909

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/06/2024, tại nhà nguyện Tin Lành Chi Hội Ea Bar, thôn Ea Bar, xã Cư Pui, huyện Krông Bông, đã diễn ra chương trình Hội đồng Bồi linh các Hội Thánh sắc tộc H’Mông tỉnh Đắk Lắk.


Nhà nguyện Hội Thánh Tin Lành Ea Bar


Quang cảnh chương trình

Đến dự chương trình có: Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, diễn giả; Mục sư Huỳnh Cường, UV TLH, Mục vụ tỉnh Đắk Lắk; Mục sư Phan Tấn Phúc, BĐD Tin Lành tỉnh Đắk Lắk; các Giáo phẩm sắc tộc H’ Mông, Ban Chấp sự và Ban Điều hành ban ngành trong các Hội Thánh, với tổng số người tham dự khoảng gần 1.000 người.


MSNC Vương Văn Dì, Trưởng ban Hiệp nguyện huyện Krông Bông, chào mừng và hướng dẫn chương trình


Các Ban hát tôn vinh Chúa

Trong kỳ Bồi linh lần này, Hội đồng vui mừng được đón tiếp MS Hội trưởng Thái Phước Trường đến trao ban sứ điệp bồi linh cho Hội đồng. Với chủ đề “Nâng Đỡ Nhau Trong Công Việc Chúa”, nương trên phần Kinh Thánh Rô-ma 15:1-13, Mục sư Hội trưởng cho biết nâng đỡ nhau là mạng lệnh Chúa truyền dạy con dân Chúa bắt buộc phải thực hiện chứ không phải là việc muốn thì làm không muốn thì thôi. Nâng đỡ nhau trong tinh thần “vị tha không vị kỷ”, không làm mất tinh thần anh em mình nhưng trái lại phải làm gương tốt khích lệ người khác, đồng lòng với nhau để cùng làm việc Đức Chúa Trời giao phó. “Một người không đủ sức trước những gánh nặng lớn lao, trong công việc Chúa nếu thiếu sự nâng đỡ nhau sẽ khó đứng vững, anh em cần nâng đỡ cho nhau, khích lệ nhau và cầu nguyện cho nhau”, Mục sư Hội trưởng nhấn mạnh.


MS Thái Phước Trường giảng bồi linh


Con cái Chúa chăm chú lắng nghe Lời Chúa


MS Huỳnh Cường góp ý và hướng dẫn mục vụ

Cảm tạ Chúa cho quý giáo phẩm và tín hữu sắc tộc H’ Mông được vui thỏa một ngày trong Chúa thật phước hạnh. Chương trình kết thúc lúc 15g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng.

TTV. Ama Ân

Bài trướcGia Lai: Hội Đồng Bồi Linh Khu Vực Cheo Reo Năm 2024
Bài tiếp theoQuảng Trị: Huấn Luyện Mục Vụ Thể Thao Căn Bản