Tỉnh Sóc Trăng – Tổng Kết Hoạt Động Của Hội Thánh 6 Tháng Đầu Năm 2013

545

HTTLVN.ORG – Ban Điện diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng đã họp tổng kết 6 tháng đầu năm 2013 tại Hội Thánh Kế Sách lúc 8 giờ 30 ngày 29/07/2013.

 

Tham dự buổi họp tổng kết có sự hiện diện đầy đủ các Mục sư và Chấp sự của 7 Hội Thánh trong tỉnh. Buổi tổng kết diễn ra cách vui vẻ đầy ơn Chúa trong niềm vui của các Hội Thánh.

 

Hướng dẫn buổi hiệp nguyện là Chấp sự Nguyễn Ngọc Ánh, Hội Thánh Kế Sách. Mục sư Hồ Nguyên Kha – Trưởng Ban Đại diện – cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

 

Với chủ đề: Sự Nhân Lên Gấp Bội Để Hầu Việc Chúa, Mục sư Nguyễn Văn Lớn – Quản nhiệm Hội Thánh Đại Ngãi – nhắc nhở tôi con Chúa phải hết lòng phục sự Chúa.

 

Tiếp đến, Mục sư Dương Phước Hòa – Ủy viên Ban Đại diện – hướng dẫn để các Hội Thánh nên lên những ơn phước Chúa cho các Hội Thánh trong tỉnh; đồng thời những nan đề có cần để cùng hiệp chung đức tin dâng lên Chúa.

 

Mục sư Hồ Nguyên Kha tổng kết hoạt động của các Hội Thánh trong tỉnh. Cám ơn Chúa, công việc Chúa trong các Chi Hội luôn ổn định và có chú trọng đến công tác truyền giảng Tin Lành. Các Hội Thánh có quan tâm đến Điểm Nhóm cho các con cái Chúa ở xa Hội Thánh, người dân tộc Khmer… Quỹ tự trị trong các Hội Thánh có bước ổn định và có tăng lên.

 

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Trần Hiếu Nghĩa – Quản nhiệm Hội Thánh An Lạc Tây. Mục sư và các Chấp sự dự tiệc thông công, chia tay nhau trong sự vui mừng vì tin chắc rằng các Hội Thánh Chúa trong tỉnh sẽ bội thu trong năm 2013 nầy.

 

TTV. Trần Giám

 

Bài trướcKhởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Bu Đách – Bu Koh, Tỉnh Đăk Nông.
Bài tiếp theoBài thứ 211: Ai Là Tội Nhân?