Đắk Lắk : Bồi Linh và Huấn Luyện Truyền Giáo Kỳ I/2022

1459

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp cho các nhân sự truyền giáo trong tỉnh nhận biết mô hình phát triển Hội Thánh dựa theo Kinh Thánh cũng như các Giáo hội trên thế giới ngày nay, ngày 25/05/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện truyền giáo kỳ I/2022 cho các Quản nhiệm và nhân sự truyền giáo trong tỉnh tại 2 địa điểm là nhà thờ Tin Lành Buôn Alê A và nhà thờ Tin Lành Phước An.

Tham dự chương trình gồm có Mục sư Đỗ Việt Hùng, Ủy viên Tổng Liên Hội, Phó Ban Truyền giáo, diễn giả cùng các thành viên trong Ủy ban Truyền giáo;  Mục sư Lemous Philemon, Trưởng Ban Đại diện; cùng các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh. Tổng cộng có khoảng hơn 800 người tham dự tại 2 địa điểm.

Sau lời chào mừng và cầu nguyện xin Chúa ban phước trên chương trình huấn luyện của Mục sư Châu Văn Hường, Thư ký Ban Truyền giáo tỉnh Đắk Lắk; Mục sư Đỗ Việt Hùng chia sẻ Lời Chúa nương trên nền tảng Kinh Thánh trong II Cô-rinh-tô 2:14-17 để khích lệ các tôi con Chúa đề tài “MÙI THƠM VỀ SỰ NHẬN BIẾT CHÚA”.

Chương trình huấn luyện được Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng – Ủy viên Ủy Ban Truyền giáo TLH triển khai tài liệu với chuyên đề “Công Tác Truyền Giáo Tại HTTL Việt Nam Trong Giai Đoạn Hiện Nay ”. Qua một ngày huấn luyện Mục sư diễn giả đã triển khai 3 nội dung chính: (1) Năm lý do tại sao chúng ta cần phải tiếp tục nỗ lực càng hơn trong công tác truyền giáo; (2) Một số nội dung cần thực hiện trong công tác truyền giáo; (3) Những điều cần lưu ý trong công tác chăm sóc tân tín hữu.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Quang cảnh chương trình tại nhà thờ Tin Lành Buôn Alê A

Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng dạy

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng huấn luyện

Mục sư Philemon cầu nguyện tạ ơn Chúa

Mục sư Châu Văn Hường có lời tri ân và tặng quà lưu niệm

Quang cảnh chương trình huấn luyện tại Khu vực 1-2 (nhà thờ Phước An)

TTV. Thiên Phước

Bài trướcGia Đình của Đức Chúa Trời – 1/6/2022
Bài tiếp theoUBKT: Thư Ngỏ Xây Dựng Cơ Sở Cơ Đốc Giáo Dục và Tư Thất – HTTL Bến Gỗ, Đồng Nai