Công Tác Từ Thiện & Xã Hội Tại Chi Hội Tô Hiến Thành Và Hội Thánh Hàn Quốc Nhân Dịp Giáng Sinh 2011

835

HTTLVN.ORG – Những giọt nước mắt, niềm vui, những lời cảm ơn, … là những cảm xúc của những người nhận được những món quà từ các ban ngành trong HT Tô Hiến Thành, và tôi con Chúa của HT Hàn Quốc mang đến cho nhiều đồng bào trong Mùa Giáng sinh năm 2011.

 

Công tác từ thiện:

 

Dành 65 phần quà cho những gia đình khó khăn cư ngụ quanh nhà thờ trong địa bàn Phường 14, Q10. TP. HCM. Đây là chương trình do con dân Chúa Hội Thánh Hàn Quốc đang sinh hoạt tại Tô Hiến Thành phối hợp với Ban Thông công – Chi hội Tin Lành Tô Hiến Thành tổ chức. Việc làm này được thực hiện trong dịp Phục sinh và Giáng sinh, Tết v.v… với mong muốn mang lại niềm vui cho mọi người, muốn được san sẻ tình yêu của Cứu Chúa cho những gia đình đang gặp khó khăn.

 

01

               Các phần quà đã được chuẩn bị                                                            Ms Phạm Trọng Huy phát biểu

 

Hiện diện tại buổi phát quà: Đại diện phía chính quyền P14, ông Nguyễn Tấn Mỹ Bí thư kiêm Chủ tịch UBND P14, Q10, Chủ tịch MTTQ P14 ông Nguyễn Đức Vinh, cùng với đại diện 65 gia đình nhận quà.

 

02

 

Đại diện Chi hội Tô Hiến Thành, Mục sư Phạm Trọng Huy, Quản nhiệm cùng ông Nguyễn Kim Thinh, Trưởng ban Thông công Hội Thánh. Thay mặt Hội Thánh Hàn Quốc có Mục sư Kim Đức Khuê, Chấp sự LEE cùng tham dự.

 

03

 Ông Nguyễn Tấn Mỹ – Bí thư kiêm Chủ tịch UBND P.14, Q.10

 

Thay mặt bà con khu phố nhận quà, chính quyền, Mặt trận Phường 14 bày tỏ lời cám ơn chân thành và mong ước sẽ hợp tác, gắn bó lâu dài trong tương lai để mang lại hạnh phúc ấm no cho bà con.

 

05

 

Công tác xã hội:

 

Tổ chức phân phát hơn 100 phần quà trong đêm Giáng Sinh của các bạn Thanh niên THT. Sau chương trình kỷ niệm mừng Chúa Giáng sinh, thay vì tổ chức vui chơi đêm Nô-ên, các bạn đã hy sinh niềm vui riêng mà tổ chức 7 nhóm nhỏ không quản ngại ngoài trời giá lạnh mùa đông, các bạn hăng hái, nhiệt tình mang hơn 100 phần quà đi đến ngỏ ngách các đường phố khu vực Q6, Q8, Quận Tân Bình, Q. Tân Phú từ 22 giờ đêm đến 2 giờ sáng. Những món quà mang đến những người lao động nghèo, người già, trẻ em lang thang cơ nhỡ họ không có được cuộc sống bên gia đình hưởng không khí đầm ấm, an lành của đêm giáng sinh. Niềm vui thật bất ngờ khi họ nhận quà, có những giọt nước mắt cảm động dù món quà ấy không lớn về giá trị vật chất nhưng có giá trị tinh thần thật lớn đối với họ.

 

 

 

 

Chăm lo cho gia đình tín hữu khó khăn, người lớn tuổi:

 

Thường kỳ hằng tháng, Hội Thánh mua gạo để hỗ trợ cho những gia đình khó khăn. Ngoài ra, hằng năm vào đầu năm học mới, quỹ Hội Thánh chi phần quà giúp chi phí đi học cho các cháu. Phần quà cho các cụ già trên 70 tuổi trong Hội Thánh vào dịp Giáng Sinh đã khích lệ các cụ rất nhiều

 

Ban Chấp sự Chi hội THT

 

Bài trướcKết Quả 4 Đêm Truyền Giảng Giáng Sinh Tại HTTL Tô Hiến Thành
Bài tiếp theoTruyền Giảng Giáng Sinh Tại HTTL Bình Giã – Vũng Tàu