Các Hội Thánh Tỉnh Đăk Lăk Tổ Chức Thông Công Cho Các Bạn Thanh Niên Năm 2013

568

Ngày 11/02/2013, HTTL Buôn Kniêr, huyện Krông Păc, tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức chương trình thông công thanh niên năm 2013, đây là hoạt động thường niên của Hội Thánh cứ mỗi khi tết đến xuân về. Tham dự chương trình thông công có khoảng 420 thanh niên, ngoài thanh niên trong Hội Thánh còn có các thanh niên đến từ các Hội Thánh bạn.

 

“Sống Khôn Ngoan” là chủ đề của chương trình thông công năm nay. Như lời Chúa Giê-xu đã từng phán “trong thời kỳ sau rốt tình yêu thương sẽ nguội lạnh và tội ác sẽ gia tăng”, lời phán đó bây giờ bắt đầu ứng nghiệm. Thanh niên bây giờ không còn tha thiết với việc nhóm thờ phượng Chúa, mà dành thời gian để đi chơi theo lối sống của người đời, cho nên chương trình thông công như thế này rất bổ ích, giúp thanh niên Cơ Đốc được nghe và học lời của Chúa, cũng như có dịp để thông công với các Hội Thánh bạn. Sau lời chia sẻ của Truyền đạo Y Tuân Mlô đã có khoảng 50 bạn thanh niên ăn năn tái xác quyết niềm tin.

 

Sứ điệp của chương trình thông công mong muốn các bạn thanh niên sống khôn ngoan, biết lựa chọn những gì tốt nhất theo ý muốn của Chúa, tránh xa những điều gian ác, biết giữ mình khỏi sự ô uế, để mỗi bạn thanh niên điều trở thành những chiếc bình quý trong nhà Chúa. Chương trình thông công đã diễn ra rất sôi động, đại diện các Hội Thánh bạn thay phiên sau lên tôn vinh Chúa.

 

 

Truyền đạo Y Tuân Mlô

 

 

 

 

 

Ngày 12/02/2013, Truyền đạo Y Tuân Mlô cũng đã làm diễn giả tại HTTL Buôn Tah huyện Cư Mgar, “Sống Khôn Ngoan” cũng là chủ đề của ngày thông công. Có khoảng 1200 thanh niên tham dự đến từ 13 Hội Thánh.

 

Chương trình cũng đã diễn ra rất sôi động trong mục đố Kinh Thánh, thuyết trình, tư vấn hôn nhân Cơ Đốc… Đây là lĩnh vực mà các bạn thanh niên rất quan tâm, rất nhiều câu hỏi được đưa ra để các Mục sư,  Truyền đạo tư vấn như: làm thế nào để có hôn nhân thánh? Có nên yêu người ngoài đạo không?… Trong chương trình thông công lần này có khoảng 300 thanh niên tái xác quyết.

 

 

 

TTV. Đăk Lăk

 

Bài trướcBài thứ 44: Bóng Tối Và Ánh Sáng
Bài tiếp theoCàng Biết Chúa Hơn: Bài 2