Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Vĩnh Long & Trà Vinh Năm 2018

1405

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 10/03/2018, tại nhà thờ Tin Lành Phú Quới – tỉnh Vĩnh Long, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Vĩnh Long tổ chức chương trình thông công và bồi linh cho giới nữ trong hai tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh với khoảng 220 người tham dự. Chương trình thông công và bồi linh với chủ đề Theo gương Đấng Christ.

Phu nhân Mục sư Trí sự Phạm Văn Đơ, chào mừng, giới thiệu chương trình. Phu nhân Mục sư Trí sự Nguyễn Thành Kính cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Phu nhân Mục sư Phan Quang Thiệu giảng luận với chủ đề Theo Gương Đấng Christ, dựa trên Kinh Thánh nền tảng Ma-thi-ơ 9:35-38. Buổi chiều, Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh cũng dùng lời Chúa trong Phi-líp 3:12-16 chia sẻ cho quý chị em xoay quanh vấn đề Theo Gương Đấng Christ, khích lệ quý chị em hãy quên đi quá khứ và hướng về tương lai để giựt giải về sự kêu gọi ở trên trời.

Ngoài ra, quý chị em phụ nữ cũng được bốc thăm học Kinh Thánh và trình bày các tiểu phẩm ứng dụng sự dạy dỗ qua phần Kinh Thánh mình được học. Chương trình thông công và bồi linh phụ nữ Tin Lành tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh diễn ra thật sôi nổi và vui tươi đem lại sự khích lệ, mối thông công tốt đẹp giữa các chị em phụ nữ trong tình yêu thương của Chúa Giê-xu.

Chương trình kết thúc vào lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trí sự Phạm Văn Đơ.

TTV. MSNC Huỳnh Ngọc Dũng

 

Quang cảnh chương trình
Phu nhân Mục sư Trí sự Pham Văn Đơ chào mừng và giới thiệu
Phu nhân Mục sư Trí sự Nguyễn Thành Kính Cầu nguyện khai lễ
Phu nhân Mục sư Phan Quang Thiệu giảng Lời Chúa

Các Ban Phụ nữ tôn vinh Chúa

Kịch ngắn

Quà lưu niệm
Mục sư Trí sự Pham Văn Đơ chúc phước
Bài trướcBồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Đồng Tháp 2018
Bài tiếp theoUBKT – Thư Ngỏ Từ Chi Hội Cư Huê – Tỉnh Đăk Lăk