Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Đồng Tháp 2018

1650

HTTLVN.ORG – Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức chương trình bồi linh và thông công cho chị em nữ giới trong tỉnh vào lúc 8 giờ 30 ngày 8/3/2018 tại nhà thờ Tin Lành Tân Phú. Hiện diện trong chương trình là sự tham dự của khoảng 200 chị em phụ nữ đến từ 11 Hội Thánh, 1 Hội Nhánh cùng 6 Điểm Nhóm trong tỉnh.

Chương trình được diễn ra sau lời cầu nguyện, tuyên bố khai mạc của Mục sư Đặng Trường Sơn – Trưởng BĐD cùng lời chào mừng của MSNC Trần Thanh Tâm – Quản nhiệm Chi Hội Tân Phú.

Đến tham dự chương trình quí chị em giới nữ trong tỉnh có được một ngày thật vui vẻ, bổ ích. Trọn cả 2 buổi sáng và chiều quí chị em có thì giờ để ngợi khen Chúa, thông công với nhau qua phần thi đố Kinh Thánh, những trò chơi sinh hoạt và đặc biệt hơn nữa là thì giờ các chị em được thông công với nhau dưới bệ chân của Chúa thông qua lời của Ngài bởi sự chia sẻ của phu nhân Mục sư Phan Vĩnh Cự, nương trên Lời Chúa trong I Phi-e-rơ 3:1-6 với chủ đề “Vẻ Đẹp Bề Trong” về giá trị của người nữ, cùng cách để hình thành những vẻ đẹp đó trong đời sống của mỗi người nữ Cơ Đốc.

Quả là một ngày phước hạnh đối với các chị em giới nữ khi được gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật để thông công với Chúa và với nhau cách vui vẻ, thật thà. Nguyện xin Chúa ở cùng và ban ơn trên đời sống của từng chị em để mỗi người trở về sống có kết quả cho Chúa, cho chính mình và cho xã hội.

TTV. Mục sư Hồ Anh Vũ


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Mục sư Đặng Trường Sơn cầu nguyện khai lễ


MSNC Trần Thanh Tâm giới thiệu và chào mừng


Phu nhân Mục sư Phan Vĩnh Cự chia sẻ Lời Chúa


Một số ban hát nữ từ các Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa

Bài trướcLễ Cung Hiến Nhà Thờ & Cơ Sở Cơ Đốc Giáo Dục HTTL Tắc Vân – Cà Mau
Bài tiếp theoBồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Vĩnh Long & Trà Vinh Năm 2018