Bà Rịa – Vũng Tàu: Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ

2245

 

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh, Thông công Phụ nữ chủ đề “Chiến Trận Thuộc Linh” được diễn ra lúc 8g30, thứ Bảy, ngày 11/11/2023 tại nhà thờ Tin Lành Bà Rịa. Hiện diện trong chương trình có: Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, quý giáo phẩm và hơn 300 quý phụ nữ trong tỉnh. Diễn giả của chương trình là Bà Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, Trưởng ban Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa.

Quang cảnh chương trình


Bà Mục sư Điểu Phương hướng dẫn chương trình


MS Trà Phục, UV BĐD, Đặc trách Phụ nữ tỉnh, có lời hoan nghênh và tuyên bố lý do


Đại diện Hội Thánh Bà Rịa tặng hoa chúc mừng

Tất cả 16 Chi Hội trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đều đã thành lập Ban Phụ nữ, lịch sinh hoạt mỗi tháng hoặc mỗi tuần một lần. Hiện nay đã có thêm 4 Điểm Nhóm cũng thành lập được Ban Phụ nữ và sinh hoạt định kỳ một lần trong tháng.


Ban hát Quý Bà Mục sư, Mục sư nhiệm chức và Ban Điều hành Phụ nữ các Hội Thánh


Ban hát Phụ nữ các Hội Thánh: Tân Thành, Hắc Dịch và Dương Phong


Ban hát Phụ nữ các Hội Thánh: Ngãi Giao, Đá Bạc và Kim Long


Ban hát Phụ nữ các Hội Thánh: Vũng Tàu, Bình Giã và Phước Thắng

Để có cơ hội gặp gỡ, thông công, gắn kết cùng nhau thờ phượng Chúa và gây dựng đức tin cho nhau qua Lời Chúa, theo định kỳ thứ Ba tuần thứ hai mỗi tháng, Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh tổ chức chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện cho Ban Phụ nữ các Hội Thánh trong tỉnh. Trong mỗi kỳ hiệp nguyện, Ban Phụ nữ tỉnh cũng có những phần quà giúp đỡ cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Hội Thánh đón tiếp hiệp nguyện.


Bà MS Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng BPN tỉnh BR-VT, tường trình sinh hoạt của Ban Phụ nữ tỉnh

Bà Mục sư Nguyễn Công Nghĩa dùng Lời Chúa trong Phi-líp 2:1-11, và câu gốc trong Ê-phê-sô 6:12, để nhắc nhở và khích lệ quý bà, quý cô cần nhớ rằng, khi chúng ta còn sống là còn trong trận chiến thuộc linh. Kẻ thù của chúng ta là ma quỉ, nhưng đôi lúc chúng ta lại đánh nhầm anh em của mình trong niềm tin và xem nhau như là kẻ thù. Ước mong mỗi phụ nữ Cơ Đốc hãy là người nữ luôn tỉnh thức để nhận biết mình đang phải đối diện với cuộc chiến thuộc linh mỗi ngày, hãy nhờ cậy Chúa và mặc lấy những khí giới thuộc linh để chiến thắng và trở nên những người nữ khôn ngoan để sẵn sàng chờ ngày Chúa trở lại.


Bà Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, chia sẻ Lời Chúa

Buổi chiều, sinh hoạt nhóm nhỏ dưới sự hướng dẫn của Bà Mục sư Nhiệm chức Hà Vương Quốc.


Bà MSNC Hà Vương Quốc tổ chức chương trình sinh hoạt vào buổi chiều


Chương trình sinh hoạt nhóm nhỏ

Cảm tạ Chúa đã cho chương trình được diễn trong không khí vui thỏa qua những bài thánh ca tôn vinh Chúa, thì giờ được khích lệ qua Lời Chúa, được thông công với nhau qua bữa ăn trưa, thông công sinh hoạt nhóm nhỏ. Chương trình Bồi linh – Thông công kết thúc lúc 16g sau lời chúc phước của Mục sư Trà Phục.

TTV. MS Nguyễn Hoàng Thanh Lâm
Hình ảnh: Lê Cao Tương

Bài trướcKon Tum: Hiệp Nguyện Định Kỳ Tháng 11/2023
Bài tiếp theo35 Năm Hết Lòng Hát Ngợi Khen Chúa