Quảng Nam: Trại Bồi Linh Thanh Niên Tỉnh

10619

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu tâm linh và tạo mối thông công gắn kết giữa Ban Thanh niên các Hội Thánh trong tỉnh, Ban Đại diện Tin Lành Quảng Nam kết hợp với Khối Thanh Niên – Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi TLH, đã tổ chức kỳ trại Thanh niên với chủ đề “CHẤT”.
Chương trình được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Kỳ Hòa, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam từ ngày 31/08-02/09/2023 với gần 250 thanh niên từ các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự kỳ trại.


Nhà thờ Tin Lành Kỳ Hoà 


Quang cảnh chương trình


MS Trần Văn Khôi, Trưởng trại Thanh niên Tin Lành tỉnh Quảng Nam, có lời chào mừng.


Trong chương trình khai mạc, MS Huỳnh Thái Tâm, UV BĐD, nương trên nền tảng Kinh Thánh (Rô-ma 12:1-2), đã nhắc nhở các trại sinh bày tỏ tấm lòng đầu phục Chúa và dâng đời sống mình cho Đức Chúa Trời để Ngài sử dụng theo ý muốn của Ngài.

MSNC Nguyễn Vĩnh Duy, diễn giả kỳ trại

 
MSNC Võ Nhân Từ, diễn giả kỳ trại

Các bài học Kinh Thánh được xây dựng qua nhân vật chính là Đa-ni-ên và ba bạn Hê-bơ-rơ trong sách tiên tri Đa-ni-ên, đã giúp cho các trại sinh được trang bị Lời Chúa để sống khi: Đối Diện Khủng Hoảng, Đắc Thắng Cám Dỗ và Đương Đầu Thử Thách. Các bài học được đem đến với các trại sinh qua các hình thức: Giải nghĩa Kinh Thánh, Hội thảo chuyên đề, Bồi linh, Thảo luận, Tĩnh tâm, Tĩnh nguyện và Hoạt động nhóm.


Đêm lửa trại

Ngoài thì giờ học Kinh Thánh các trại sinh cũng được góp phần tham gia với người dân tại địa phương để dọn vệ sinh bãi biển tại Xã đảo Tam Hải.


Hình lưu niệm

Tạ ơn Chúa đã cho kỳ trại diễn ra trong phước hạnh, lòng quyến luyến giữa các trại sinh khi chia tay, với ước mong được gặp lại trong mối thông công bởi tình yêu của Cứu Chúa Giê-xu.

TTV MS Trần Văn Khôi
Hình ảnh: Thái Duy

Bài trướcNền Tảng Của Dạy Đạo – 6/9/2023
Bài tiếp theoGia Lai: Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Ia Rmok