Cần Thơ: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật

14225

HTTLVN.ORG – Ngày 18/08/2023 tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ đã diễn ra khóa huấn luyện Giáo viên Trường Chúa nhật. Hiện diện có: Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội, Phó Chuyên trách Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục (UBCĐGD); Mục sư Nguyễn Tờn, nguyên Ủy viên Tổng Liên Hội, thành viên UBCĐGD, diễn giả huấn luyện; Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD); các giáo phẩm cùng với hơn 140 giáo viên Trường Chúa nhật và nhân sự kế thừa từ các Hội Thánh.

Quang cảnh chương trình


Mục sư Nguyễn Tờn huấn luyện


Đại diện các giáo viên thực tập dạy mẫu

 
Đóng góp ý kiến xây dựng bài học


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD,  đúc kết khóa huấn luyện

Khóa huấn luyện lần này tập trung vào chuyên đề “Tổ Chức Trường Chúa Nhật”. Mục sư diễn giả đã trang bị cho các giáo viên và nhân sự kế thừa những điều có cần liên quan đến tư cách, vai trò, công việc, các mối tương quan của một giáo viên cùng với những kỹ năng căn bản trong việc soạn bài và dạy bài. Ngoài ra, đại diện giáo viên và nhân sự còn thực tập dạy mẫu để cùng nhau góp ý, xây dựng một bài học Trường Chúa nhật được hiệu quả và thiết thực.


Hình lưu niệm khóa huấn luyện

Trong thời gian qua, tình hình chung của Trường Chúa nhật trong các Hội Thánh ở TP. Cần Thơ có những bước tiến đáng khích lệ. Ước ao khóa huấn luyện này sẽ giúp cho việc tổ chức Trường Chúa nhật tại các Hội Thánh ngày càng được chuẩn hóa, quy củ và tiếp tục phát triển hơn nữa hầu góp phần gây dựng Hội Thánh chung ngày càng được sâu nhiệm trong Lời Chúa và vững vàng trong đời sống đức tin.

TTV. Tường Quang

Bài trướcTp. HCM: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Long Trường, Tp. Thủ Đức
Bài tiếp theoQuảng Nam: Huấn Luyện Truyền giáo