Bình Định: Trại Hè Thiếu Niên Năm 2023

15578

HTTLVN.ORG – Từ ngày 15-17/06/2023, Ban Đại diện (BĐD) Tin Lành tỉnh kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình Trại hè Thiếu Niên năm 2023 với chủ đề: “Nầy Là Truyện Ký Tôi”.
Chương trình khai mạc có sự hiện diện của quý đầy tớ Chúa trong tỉnh: Mục sư Dương Quang Hòa – UV TLH, Mục sư Nguyễn Ngọc Bình – Trưởng BĐD, các tôi tớ Chúa, cùng 70 em Thiếu niên từ các Hội Thánh trong tỉnh tham dự.
Ban giảng huấn gồm có Mục sư Đỗ Đăng Khoa – Trưởng khối Thiếu niên cùng các thành viên trong khối.

Quang cảnh chương trình khai mạc MS Đỗ Đăng Khoa, Chị Tố Trinh, Anh Hải Âu thay nhau chia sẻ về cuộc đời Giô-sép và những thông điệp liên quan giúp các em nhận biết Chúa có chương trình cho mỗi người và cần tin cậy Chúa dù hoàn cảnh xảy ra có tồi tệ đến mức nào. Ngoài ra ban Giảng huấn cũng giúp các em gỡ rối những câu hỏi dành cho tuổi Thiếu niên qua thì giờ giải đáp thắc mắc. Chương trình cũng rất cởi mở khi cho các em có thì giờ viết lên ước mơ của mình và cùng nhau thảo luận về những vấn đề của tuổi Thiếu niên. Các em cũng có thì giờ hoạt động ngoài trời tại công viên qua các trò chơi, tắm biển để cùng gắn kết với nhau trong Chúa.

Trong thì giờ Bế mạc, MSNC Nguyễn Anh Văn cũng kể về truyện ký của cuộc đời mình nhằm khích lệ các em dù hoàn cảnh chung quanh có đen tối thế nào thì cũng hãy vững lòng tin cậy Chúa. Nhiều em đã đứng lên, nhiều giọt nước mắt đã rơi khi các em hứa nguyện dâng mình để được Chúa sử dụng, và mong muốn cuộc đời mình trở nên hữu ích cho Chúa.Ban giảng huấn, các tôi tớ Chúa và các trại viên chụp hình lưu niệm.

Chương trình kết thúc lúc 16g30 ngày 17/06/2023, các em ra về trong niềm vui, bình an và phước hạnh.

TTV. MSNC Đinh Công Hải

Bài trướcĐăk Nông: Bồi Linh Thông Công Trung Niên – Thanh Tráng
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Quả Phụ LÊ VĨNH YÊN