Bình Thuận: Hội Đồng Bồi Linh Giáng Sinh 2020

1398

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/12/2020, tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết đã diễn ra Hội đồng Bồi linh nhân dịp Giáng sinh 2020 dành cho Giáo phẩm, Chấp sự và nhân sự đến từ các Hội Thánh với khoảng 460 người tham dự.

Chương trình do Mục sư Lưu Thuận An – Ủy Viên Ban Đại diện hướng dẫn. Mục sư Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng Ban Đại diện có lời khai mạc và cầu nguyện dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội rao giảng sứ điệp “Tin Lành Từ Trời” trên phần Kinh Thánh nền tảng Lu-ca 2:10-11; Ga-la-ti 1:11-12. Đầy tớ của Chúa đã nhắc nhở cho Hội đồng về một tin lành từ trời đã được ban tặng cho muôn dân, và tiếp nhận tin lành đó thật sự là điều vui mừng, phước hạnh. Lời Chúa đã khích lệ cho mỗi tôi con Chúa tham dự, để không những nhận được tin lành mà còn phải đem ảnh hưởng của tin lành đến cho mọi người qua đời sống đức tin, nhất là tận dụng cơ hội trong mùa Giáng sinh năm nay.

Diễn giả, Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội

Hòa lòng trong chương trình thờ phượng Chúa, ban hát các khu vực: Tây Bình Thuận, Bắc Bình Thuận, Nam Bình thuận, Ban hát Hội Thánh Ma Lâm, Ban hát Hội Thánh Phan Thiết và ban hát Giáo phẩm cũng dự phần tôn vinh Chúa. Hội đồng đặc biệt được khích lệ khi nhìn thấy ban hát Hội Thánh Ma Lâm, dẫu có những khó khăn nhưng con cái Chúa tại đây vẫn vững lòng, trung kiên bước đi theo Chúa.

Cũng nhân dịp này, các Mục sư trong Ban Đại diện đã khích lệ mỗi Hội Thánh trong tỉnh tích cực tổ chức các chương trình truyền giảng cho từng độ tuổi tuỳ theo khả năng của từng Hội Thánh để rao báo Tin Lành với lòng mong ước Chúa cứu thêm người trong mùa Giáng sinh năm nay.

Hội đồng Bồi linh kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên Tổng Liên Hội. Tôi con Chúa trở về sau kỳ Hội đồng phước hạnh, được Lời Chúa nhắc nhở, khích lệ để tiếp tục bước đi theo Chúa và phục vụ Chúa.

Ban hát khu vực Tây Bình Thuận

Ban hát khu vực Bắc Bình Thuận

Ban hát khu vực Nam Bình Thuận

Ban hát Hội Thánh Ma Lâm

Ban hát Hội Thánh Phan Thiết

Ban hát Mục sư, MsNc và phu nhân

 

TTV. MSNC Phan Nhiễm
Hình ảnh: HTTL Phan Thiết
 

Bài trướcChuyện Các Nhà Thông Thái Nhìn Sao: Chiêm Tinh Học Có Phù Hợp Với Kinh Thánh?
Bài tiếp theoCơ Nghiệp Bền Vững – 10/12/2020