Phú Yên: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2020

1309

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 1/1/2020, tại cơ sở sinh hoạt Tin Lành Tuy Hòa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện, bồi linh tỉnh nhân dịp đầu năm mới. Hiện diện khoảng 110 người, gồm có: Ban Đại diện cùng toàn thể Giáo phẩm, Trưởng Điểm nhóm và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh về dự.

Mục sư Võ Hoàng Phong nương trên Lời Chúa trong Giăng 4:35 giảng luận với đề tài “Hãy Nhướng Mắt Lên”. Mục sư kêu gọi tôi con Chúa trong năm mới cần xin Chúa cho mình có con mắt thuộc linh để nhìn thấy cánh đồng thuộc linh đang thiếu con gặt mà mình phải là con gặt được Chúa sai đi.

Mục sư Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban Đại diện đã thông báo về Chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh năm 2020, đồng thời cũng nêu ra phương hướng hoạt động của công việc Chúa chung trong tỉnh. Hội Thánh của 9 khu vực trong tỉnh Phú Yên cũng lần lượt báo cáo và làm chứng về ơn phước Chúa trong Hội Thánh của mình, nhất là lễ Giáng Sinh và truyền giảng Giáng Sinh được diễn ra phước hạnh, đem lại kết quả và làm vinh hiển danh Chúa. Mùa Giáng Sinh vừa qua, cả tỉnh có 963 người tin Chúa. Các cấp chính quyền cũng đến các Hội Thánh chúc mừng Giáng sinh.

MS Trưởng BĐD tặng quà lưu niệm cho MS Lê Minh Kính, UV-BĐD mãn nhiệm kỳ

Sau đó, ban hiệp nguyện chia ra làm nhiều tổ để cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu ra:

– Cầu nguyện cho công tác chăm sóc tân tín hữu của các Hội Thánh và Điểm Nhóm mới.

– Cầu nguyện cho Tân Ban Đại diện, các ban ngành và công việc Chúa tại HT Tuy Hòa.

– HT Hòa Hiệp và Hòa Phú: xin Chúa tiếp trợ cho nhu cầu xây dựng nhà thờ, nhà CĐGD và HT Hòa Xuân sớm mua được lô đất 200m2 để nới rộng cơ sở nhà Chúa.

– HT Hòa Bình, Sơn Thành: Chúa cho mua được đất để xây dựng nhà thờ, nhà nguyện.

– Những người đau yếu, trong đó có MS Trần Văn Sơn đang bệnh suy thận, cháu H’ Bui bị rắn cắn bị cưa một chân đã xuất viện về nhà, cũng như những tín hữu yếu đuối, đau ốm khác.

– Xin Chúa tiếp trợ, ban phước cho những Hội Thánh có nhu cầu sửa chữa nhà nguyện, mua trang thiết bị, tiện nghi nơi nhóm lại, cùng với công việc làm ăn, đời sống kinh tế của tôi con Chúa trong các Hội Thánh. Tại HT Nam Giang có một số gia đình chưa có nơi ở ổn định, 21 gia đình chưa có hộ khẩu nên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Các tổ cầu nguyện

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa  

Bài trướcKiên Giang: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội An Hoà
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Chi Hội Hòa Khánh Được Chính Quyền Công Nhận Sau 11 Năm Tái Lập