Công Bố Đặc Trách Điểm Nhóm Buôn Kít Tỉnh Phú Yên

2379

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09 giờ ngày 30/8/2018, tại nhà nguyện Tin Lành Buôn Kít, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên, Ban Đại diện Tin Lành Phú Yên đã tổ chức Lễ Công bố Truyền đạo Y Nghết làm Đặc trách Điểm Nhóm Tin Lành Buôn Kít. Có khoảng 150 người tham dự.

MS Lê Minh Kính, Ủy viên BĐD đã giảng trao trách nhiệm nương trên nền tảng Kinh Thánh trong Công Vụ Các Sứ Đồ 20:16-24, khích lệ Truyền đạo Đặc trách và tôi con Chúa qua đề tài “Tâm Tình Người Hầu Việc Chúa”.

MS Lê Minh Kính, Ủy viên BĐD

Mục sư Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban BĐD đã đọc và trao Giáo Vụ Lệnh cho TĐ Y Nghết, cũng như đọc văn bản chấp thuận của Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên. Mục sư Lương Mạnh Hà cùng với các đầy tớ Chúa hiệp chung đặt tay cầu nguyện cho chức vụ mới của Truyền đạo Đặc trách.

MS Lương Mạnh Hà cùng quý đầy tớ Chúa cầu nguyện cho Truyền đạo Đặc trách

Ban Chấp sự Hội Thánh Buôn Kít đã bày tỏ lòng hoan nghênh và tiếp nhận Truyền đạo Đặc trách.

TĐ Y Nghết đã bày tỏ tâm chí theo Lời Chúa dạy trong Công Vụ 20:24, xin Chúa đầy ơn Đức Thánh Linh trong đời sống hầu việc của mình để gây dựng và phát triển Hội Thánh Buôn Kít. Đồng thời, TĐ Y Nghết cũng có lời tri ân đến Ban Đại diện và các Hội Thánh.

Điểm nhóm Tin Lành Buôn Kít, xã Sông Hinh, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên

Mục sư Lê Đức Thỏa cầu nguyện tất lễ. Chương trình lễ kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của MS Ksor Liếu.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Bài trướcGiữ Gìn Hạnh Phúc Gia Đình – 1/9/2018
Bài tiếp theoThông Báo Và Thư Mời Lễ Cảm Tạ Chúa, Cung Hiến & Khánh Thành Nhà Thờ Dương Yên