Truyền Giảng Nhân Ngày Phụ Nữ Tin Lành Tại Chi Hội Tô Hiến Thành

898

HTTLVN.ORG – Lúc 18 giờ 30 ngày 09/03/2014, nhân ngày Phụ nữ Tin Lành, Ban Truyền giảng Chi Hội Tin Lành Tô Hiến Thành đã tổ chức buổi truyền giảng với chủ đề: “Nét Đẹp Phụ Nữ Ngày Nay”, nương theo Lời Chúa trong Châm Ngôn 31:10-31, diễn giả: Phu nhân Mục sư Đặng Văn Dũng; tham dự khoảng hơn 250 người, trong đó có 43 thân hữu.

 

 

Trước khi chương trình chính bắt đầu, Hội Thánh tạo sự gần gủi trò chuyện thân mật với thân hữu tại bàn trà đàm, giải khát, ăn nhẹ. Để thu hút, thân hữu lần lượt tham dự các góc: trang điểm do cô Nguyễn Hồng Hạnh hướng dẫn; góc nữ công gia chánh do phu nhân MSNC Bùi Văn Chí hướng dẫn. Ngoài ra để tư vấn cho nam giới và nữ giới, những thân hữu có nhu cầu, MS Phạm Trọng Huy và Phu nhân Mục sư Đặng Văn Dũng đã giúp đỡ.

 

Bước vào chương trình chính, hai bạn Quang Huy và Tường Vi hướng dẫn hội chúng ca ngợi Chúa và có một số tiết mục đố vui tạo không khí sinh động trong khán phòng ấm áp nhà thờ. Mục sư Phạm Trọng Huy – Quản nhiệm Hội Thánh – thay cho Hội Thánh Tô Hiến Thành có lời chúc mừng và cầu nguyện khai lễ.

 

Trong chương trình còn có sự góp phần ca ngợi Chúa của các bạn trẻ với bài hát như: “Sinh Ra Để Được Yêu”, “Chúa Biết Rõ”, “Hãy Hướng Tâm Hồn Lên”. Đan xen là những clip giới thiệu về sự sáng tạo và lời chứng cá nhân việc Chúa làm điều kỳ diệu cho gia đình sau khi tin nhận Chúa.

 

Diễn giả đã trình bày những quan điểm về làm đẹp không riêng của nữ giới mà cả nam. Tuy nhiên vai trò người phụ nữ Thiên Chúa trao cho có vị trí quan trọng trong gia đình, và theo Lời Chúa dạy về vai trò và nét đẹp phụ nữ, quan trọng nét đẹp đó được thể hiện bên trong bằng tấm lòng nhân hậu, yêu thương và quan trọng hơn hết là kính sợ Chúa.

 

Cuối chương trình, sau bài hát kêu gọi, đã có 3 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.

 

 

CTV. MC THT

 

 

Bài trước1.250 Phụ Nữ Tham Dự Bồi Linh, Thông Công Tại Tỉnh Khánh Hòa
Bài tiếp theoBồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tại Chi Hội Tân Hòa Đông – Đăk Lăk