Bồi Linh, Thông Công Trung Tráng Niên Tại Hội Thánh Phú Lãnh – Quảng Nam

607

HTTLVN.ORG – Vào lúc 13 giờ 30 ngày Chúa nhật 26/5/2013, tại nhà thờ Tin Lành Phú Lãnh đã diễn ra chương trình Bồi linh – Thông công Trung Tráng niên các Hội Thánh như: Quế Xuân, Vĩnh Điện, Trường An, Quế Sơn và Phú Lãnh với chủ đề: Gia Đình Của Đức Chúa Trời.

 

 

Hiện diện có: MS Trần Đình – Thư ký Ban Đại diện TL tỉnh Quảng Nam – diễn giả chương trình; MSNC Võ Văn Hiển – Quản nhiệm HTTL Vĩnh Điện; MS Bùi Tấn Lực – Quản nhiệm HTTL Phú Lãnh và khoảng 150 người đã tham dự chương trình.

 

Sau lời chào mừng của MSNC Bùi Tấn Lực, các Ban Trung Tráng niên lần lượt góp phần ca ngợi Chúa.

 

MS Trần Đình đã dùng Lời Chúa trong Thi Thiên 128 để chia sẻ với các gia đình Trung Tráng niên với đề tài: Gia Đình Phước Hạnh.

 

Trong chương trình thông công, ngoài các phần đố Kinh Thánh của các Ban Trung Tráng niên, tiết mục “Kỷ niệm khó phai” do anh Quang Thanh phụ trách đã đem lại cho các gia đình Trung Tráng niên những giây phút thật vui vẻ.

 

Chương trình được kết thúc vào lúc 17 giờ 30 cùng ngày.

 

HTTL Phú Lãnh là một Hội Thánh nhỏ, được thành lập khoảng năm 1936, có một thời gian Hội Thánh không tổ chức nhóm lại được do con dân Chúa tản lạc khắp nơi. Đến năm 1984, một số gia đình tại Phú Lãnh đến HTTL Quế Xuân nhóm lại. Năm 1994, Hội Thánh được tái lập do MS Lê Văn Từ kiêm nhiệm. Năm 2008, HTTL Phú Lãnh được chính thức công nhận do MS Phan Ân kiêm nhiệm. Tháng 10/2010, TĐ Bùi Tấn Lực được bổ về làm quản nhiệm. Hiện nay, Hội Thánh vẫn chưa có nhà thờ, cơ sở nhóm lại là một phòng nhóm khá khiêm tốn, số lượng tín hữu nhóm lại hằng tuần khoảng 25-30 người. Hội Thánh vẫn cần có thêm lời cầu nguyện và giúp sức của các con dân Chúa xa gần để có thêm những nguồn lực mới vượt qua những khó khăn như hiện nay.

 

TTV. Vũ Hướng Dương


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Bài trướcHuấn Luyện Chấp Sự Tại TP HCM
Bài tiếp theoNick Vujicic Làm Chứng Tại Hội Thánh Tin Lành Gia Định