Điểm Nhóm Hoà Thọ – Đà Nẵng Truyền Giảng Tin Lành.

930

HTTLVN.ORG – Là một nơi cách xa trung tâm thành phố, người dân mới bắt đầu được biết đến Tin Lành qua những chương trình thờ phượng Chúa và truyền giảng Tin Lành của Điểm Nhóm Hòa Thọ, nhất là vào các dịp lễ lớn.

 

Ngày 12/12/2012 Điểm Nhóm Hòa Thọ cậy ơn Chúa tổ chức truyền giảng nhân mùa Giáng sinh. Tạ ơn Chúa các anh chị em trong Ban Điều hành cùng Truyền đạo đặc trách Nguyễn Văn Hường, luôn dành nhiều thời gian để cầu nguyện và đi ra làm chứng, nên các chương trình truyền giảng đều có thân hữu là người địa phương đến tham dự và tin nhận Chúa. Trước giờ diễn ra chương trình, thời tiết không thuận lợi, tôi con Chúa hướng lòng về Ngài khẩn nguyện, Chúa đã cho thời tiết tạnh ráo để chương trình diễn ra tể trị của Ngài.

 


 Quang cảnh đêm truyền giảng

 

 Cô Nguyễn Thị Năm, hướng dẫn chương trình

 

 Truyền đạo nguyễn Văn Hường, cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

 

 

Cả tín hữu và thân hữu đều cất cao tiếng hát Phước Cho Nhân Loại vì Chúa đã ra đời đem sự cứu rỗi cho nhân loại. Các bài hát: Vui mùa giáng sinh, Tình yêu vô biên, Chúa Giê-xu lâm phàm, Ngài đã đến, Ấy tin vui cho người… được giới trẻ tôn vinh Chúa đã truyền tải những thông điệp về Chúa Giáng sinh đến với thân hữu.

 


Các tín hữu ca ngợi Chúa

 

 

Dựa trên nền tảng Kinh Thánh I Ti-mô-thê 1:15a, chủ đề Điều Đáng Tin, Truyền đạo Nguyễn Văn Tiên, Quản nhiệm Hội Thánh Cẩm Nê, chia sẻ niền tin, giới thiệu với các thân hữu về điều đáng tin hơn hết là lời của Kinh Thánh, đáng tin về một Đức Chúa Trời quyền năng, đầy lòng yêu thương con người, Ngài đã gánh thay tội lỗi của con người, hy sinh trên thập tự giá, làm giá cứu chuộc để con người hưởng được sự sống đời đời.

 


Truyền đạo Nguyễn Văn Tiên, chia sẻ Phúc âm

 

 

Đáp ứng lời mời gọi, đã có 03 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Tôi con Chúa tại Điểm Nhóm Hòa Thọ vui mừng ta ơn Chúa về kết quả mà Chúa ban cho Hội Thánh, ước ao những tân tín hữu này sẽ được chăm sóc và vững vàng trong đức tin nơi Chúa.



 Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

 

 

TTV. Nguyễn Hoàng

Bài trướcTin Ảnh: Lễ Kỷ Niệm 50 Năm Tin Lành Truyền Đến Bù Đăng (1962-2012).
Bài tiếp theoBài thứ 341: Cẩn Thận Từng Bước Đi