Khoá Huấn Luyện Kỹ Năng Chứng Đạo Thực Hành Tại Hội Thánh Thới Bình – Cà Mau.

885

HTTLVN.ORG – Khoá huấn luyện “Kỹ Năng Chứng ĐạoThực Hành” được tổ chức vào ngày 20-21/8/2012 tại Hội Thánh Thới Bình – Cà Mau, đây là khoá học đầu tiên dành cho các nhân sự trong các Hội Thánh vùng sâu, vùng xa.

 

Tham dự khoá học có 23 học viên là các Chấp sự, nhân sự & tín hữu trong hai Hội Thánh U Minh và Thới Bình. Mục sư Nguyễn Bình Tín, Quản nhiệm Hội Thánh Tân Hiệp – Kiên Giang, huấn luyện khoá học nầy, và các nhân sự giúp cho các học viên về phần thực hành chứng đạo.

 

Quang cảnh lớp học

 

Khóa học được khai giảng vào lúc 8 giờ ngày 20/8/2012. Sau lời giới thiệu & chào mừng của Truyền đạo Võ An Ninh – Quản nhiệm Hội Thánh. Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau, đã dùng Lời Chúa trong Phúc âm Mác 16: 15, với đề tài: Sứ Mạng Truyền Giáo để nhắc nhở, khích lệ quý tôi con Chúa và các học viên ý thức được trách nhiệm Chúa trao ban cho mình là phải ra đi khắp nơi để làm chứng về Chúa cho mọi người dầu gặp thuận hay nghịch cảnh.

 

Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân,  giảng Lời Chúa và khích lệ lớp học

 

Cám ơn Chúa, sau hai ngày học tập, các học viên được trang bị phương pháp và kỹ năng chứng đạo. Kết quả ra đi thực hành chứng đạo, tiếp xúc được 54 thân hữu, trình bày Phúc âm cho 49 người. Có 20 người tiếp nhận Chúa, và phát được 46 chứng đạo đơn.

 

Mục sư Nguyễn Bình Tín, đang hướng dẫn lớp học





Học viên thực hành bài học

 

Khoá học được bế giảng vào chiều 21/08/2012, với phần Bồi linh của Mục sư Nguyễn Bình Tín, sau đó các học viên đã cầu nguyện cam kết trở thành những chứng nhân đắc lực cho Chúa sau khoá học nầy.

 



Truyền đạo Võ An Ninh, cầu nguyện cảm tạ Chúa về chương trình

 

Cám ơn Chúa cho khoá học được diễn ra và kết thúc trong phước hạnh và kết quả. Xin quý vị nhớ đến và cầu nguyện cho công tác rao giảng Tin Lành tại tỉnh Cà Mau nói chung & tại hai Hội Thánh U Minh, Thới Bình nói riêng.

 



Ban tổ chức & học viên chụp hình lưu niệm

 

TTV. Cà Mau

(Tin từ Ban Tổ chức khoá học)

Bài trướcThông Công – Bồi Linh Trung Tráng Niên Tại Hội Thánh Phước An, Đăk Lăk.
Bài tiếp theoTỉnh Trà Vinh-Vĩnh Long: Bồi Linh Thông Công Mục Sư – Truyền Đạo – Chấp Sự.