Gia Lai: Hội Thánh Plei Pă Pết Dâng Nhà Thờ Mới Cho Chúa

295

 

HTTLVN.ORG – Nhà thờ Plei Pă Pết đã được làm lễ đặt viên đá vào ngày 18/08/2023. Tạ ơn Chúa, Ngài đã ở cùng và ban phước cho thời gian xây dựng suốt một năm qua. Sáng ngày 13/09/2024, tại Chi Hội Plei Pă Pết, xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, toàn thể con cái Chúa tại đây đã vui mừng tổ chức Lễ Cung hiến Nhà thờ lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.


Nhà thờ Tin Lành Plei Pă Pết

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký TLH HTTLVN, Chủ lễ; Mục sư Hanh, UV TLH, Mục vụ tỉnh Gia Lai; Mục sư Phạm Văn Phúc, Trưởng ban cùng các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; các tôi con Chúa trong tỉnh. Đại biểu các cấp chính quyền địa phương cũng đến dự, chúc mừng và tặng quà. Số lượng hơn 3.000 người tham dự.


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ

Nương trên phân đoạn Kinh Thánh Dân Số Ký 1:47-53, 35:1-6, Mục sư Nguyễn Hữu Bình rao giảng Lời Chúa với đề tài “Dâng Đền Thánh Cho Chúa”, ngôi nhà nầy được biệt riêng ra thánh cho Chúa, để thờ phượng Chúa, truyền giảng Tin Lành cứu người, là nơi con dân Chúa cầu nguyện và tương giao với Ngài, là nơi Chúa cứu giúp mỗi cuộc đời. Nhà của Chúa chỉ sử dụng một mục đích duy nhất là tôn vinh Đức Chúa Trời và làm vinh hiển danh Ngài.


Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng luận Lời Chúa


Ban hát Thiếu nhi tôn vinh Chúa


Ban hát Chi Hội Plei Pă Pết tôn vinh Chúa


Ban hát Chi Hội Plei Mơ Nú tôn vinh Chúa


Thư ký Hội Thánh đọc lược sử Hội Thánh và quá trình xây dựng nhà thờ


Mục sư Hanh thực hiện nghi thức cung hiến nhà thờ


Mục sư Nguyễn Hữu Bình, thay cho Hội đồng Quản trị Sản nghiệp Tổng Liên Hội, ký tiếp nhận tờ Cung hiến và cầu nguyện cung hiến nhà thờ cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời

Nhà thờ Tin Lành Plei Pă Pết có kích thước: dài 30m, rộng 18m; tổng diện tích xây dựng 540m2. Nhà vệ sinh: rộng 8m, dài 4m, tổng diện tích là 32m2.
Tổng kinh phí xây dựng nhà thờ và nhà vệ sinh: 2,520 tỷ đồng; đã trả cho nhà thầu: 1,590 tỷ đồng, còn thiếu lại: 930 triệu đồng.
Hội Thánh chưa có khu Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất quản nhiệm, tường rào và cổng ngõTổng số tín hữu là hơn 800 người. Xin tôi con Chúa gần xa thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Plei Pă Pết.


Đại diện Tổng Liên Hội chúc mừng


Ban Đại diện Tin Lành tỉnh chúc mừng


Đại diện chính quyền huyện Chư Sê chúc mừng

Tạ ơn Chúa đã ban phước cho chương trình diễn ra đầy ơn phước của Chúa. Chương trình kết thúc lúc 11g40 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Bình.

TTV. MSNC Đinh Thái Huân

Bài trướcVua Ô-xia Trở Nên Rất Kiêu Ngạo – 13/9/2024