Phú Yên: Trại Hè Bồi Linh Thông Công Thanh Niên

1152

 

HTTLVN.ORG – Trong ba ngày, từ 22-24/08/2024, tại cơ sở Tin Lành Tuy Hòa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Khối Thanh niên và Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội, tổ chức chương trình Trại Hè Bồi linh Thông công – Học Kinh Thánh cho thanh niên các Hội Thánh trong tỉnh và thành phố Quy Nhơn, có 70 bạn thanh niên tham dự.


Quang cảnh chương trình 


MS Võ Ngọc Sơn, UV BĐD, có lời chào mừng các trại sinh

Với chủ đề: “Đá Sống”, MSNC Nguyễn Vĩnh Duy – Trưởng khối Thanh niên UBTTN TLH, cùng với MS Võ Ngọc Sơn, UV BĐD, chia sẻ Lời Chúa nương trên câu Kinh Thánh “anh em cũng như đá sống, được xây nên nhà thiêng liêng, làm chức tế lễ thánh, đặng dâng của tế lễ thiêng liêng, nhờ Đức Chúa Jêsus Christ mà đẹp ý Đức Chúa Trời” (I Phi-e-rơ 2:5). Lời Chúa kêu gọi giới trẻ trong Hội Thánh như những hòn đá sống được kết chặt lại với nhau trong cộng đồng dân thánh, cùng nhau xây dựng “một ngôi nhà thiêng liêng” mà trong đó, Chúa Giê-xu là Vầng Đá Sống.


MSNC Nguyễn Vĩnh Duy giảng Lời Chúa


Chia tổ học Kinh Thánh và thảo luận trong kỳ trại


Hình ảnh sinh hoạt trong kỳ trại


Đêm lửa trại


Hình lưu niệm tại bãi biển Long Thủy, phía bắc thành phố Tuy Hòa

Cảm tạ Chúa, qua kỳ trại này, Lời Chúa đã cảm động và thôi thúc những thanh niên trong các Hội Thánh, có sự quyết tâm nhờ cậy Chúa và làm theo Lời Ngài, sống xứng đáng là dân thánh để xây dựng nhà Chúa. Kỳ trại được khép lại trong bầu không khí yêu thương, niềm vui và phước hạnh.

TTV. MS Lê Đức Thỏa
Hình ảnh: MS Võ Ngọc Sơn

Bài trướcLong An: Huấn Luyện Truyền Giáo – Chăm Sóc Tân Tín Hữu
Bài tiếp theoKev Txhaum Pe Mlom – 27/8/2024