Tiền Giang: Bàn Giao Các Hồ Nước Sạch Cho Những Điểm Trường Ven Biển 2019.

1046

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 20-21/08/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên Mục vụ Tin Lành tỉnh Tiền Giang; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, Bác sĩ Lê Hoàng Sơn – thành viên Ban Y tế Xã hội TLH; cùng cán bộ nhà trường long trọng tổ chức Lễ Bàn giao các hồ nước sạch cho những điểm trường thuộc khu vực ven biển tỉnh Tiền Giang.

Tạ ơn Chúa trong những năm qua, kể từ 2016 dự án này đã được hình thành trong kết quả đáng khích lệ và từng bước nhân rộng. Đây không chỉ là việc làm hết sức thực tế đối với học sinh và giáo viên nhà trường, mà còn bày tỏ tình yêu, sự quan tâm mà Chúa muốn với những người xung quanh.

Ông Huỳnh Văn Hải – Phó Chủ tịch MTTQ tỉnh thay cho chính quyền các cấp cùng cán bộ giáo viên nhà trường bày tỏ niềm vui và gửi lời cám ơn đến HTTL Việt Nam đã thực tế hóa đức tin bằng những việc làm hết sức ý nghĩa.

Trong kỳ này, Ban y tế Xã hội tỉnh Tiền Giang đã bàn giao tổng cộng 44 hồ nước, thể tích mỗi hồ 5 mét khối và chi phí 5 triệu đồng/hồ. Theo đơn vị Hội Thánh Mỹ Tho nhận 4 hồ, Hội Thánh Tân Phú 9 hồ, Hội Thánh Cai Lậy 14 hồ, Hội Thánh Gò Công 17 hồ.

Buổi Lễ Bàn giao hồ nước sạch được kết thúc lúc 17 giờ ngày 21/8/2019.

 

TTV. MSNC Đặng Trường Cửu

Một số hình ảnh trong Lễ Bàn giao

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh và Bầu Cử Ban Đại Diện Tỉnh Bình Phước
Bài tiếp theoTiền Giang: Bàn Giao Các Hồ Nước Sạch Cho Những Điểm Trường Ven Biển 2019.