Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 5/2014

542

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 06/05/2014, tại nhà thờ Tin Lành Bình Quế, huyện Thăng Bình, đã diễn ra chương trình Hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo tại tỉnh Quảng Nam tháng 5/2014.

 

Hiện diện có:

 – MS Võ Đình Đán – Ủy viên Tổng Liên Hội;

 – MS Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện TL tỉnh;

 – Mục sư, Truyền đạo, Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư với số lượng tham dự khoảng 90 người.

 

Sau khi MS Võ Đình Đán cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời, MS Phạm Mính – Quản nhiệm HTTL Bình Quế – đã có lời chào mừng Ban Hiệp nguyện, đồng thời, ông cũng xin tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện, để trong ơn của Chúa, HTTL Bình Quế ngày càng phát triển, Danh Chúa được nhiều người biết đến.

 

MS Nguyễn Thành Danh đã nương trên Lời Chúa trong I Các Vua: 17-19, để cùng Ban Hiệp nguyện suy gẫm về “Đời Sống Và Chức Vụ Của Tiên Tri Ê-li”. Tiên tri Ê-li là người tin cậy, vâng phục Chúa, ông là người có lòng can đảm, đầy tình yêu thương.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi đã triển khai một số công tác trong thời gian sắp đến:

–         12-15/5/2014: Huấn luyện Mục vụ Thể thao.

–         16,17/5/2014: Huấn luyện Hướng dẫn Thánh Kinh Hè Thiếu nhi

–         26, 27/5/2014: Huấn luyện Nhân sự Truyền giáo.

–         12,13/6/2014: Trại Hè Thanh thiếu niên, chủ đề: “Hướng về tương lai”

–         Thời gian đến sẽ thành lập Ban Truyền giáo.

–         Xin cầu nguyện cho Hội Nhánh Bình Triều, HTTL Thăng Bình và Điểm nhóm Điện Ngọc, HTTL Thanh Quýt có tiền mua đất xây dựng nhà nguyện.

 

Ban Hiệp nguyện đã chia ra nhiều tổ cầu nguyện cho vấn đề của các Hội Thánh. Sau giờ cầu nguyện, Ban Hiệp nguyện đã nghỉ trưa, cùng dự thông công qua sự tiếp đãi của HTTL Bình Quế.

 

Chương trình buổi chiều bắt đầu từ lúc 13 giờ 30. MSNC Huỳnh Xuân Diệu đã dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 5:1-12 để khích lệ chức vụ mỗi tôi con Chúa trong những ngày hầu việc Ngài.

 

Phu nhân MSNC Nguyễn Thanh Lâm có lời cảm ơn tôi con Chúa đã hết lòng cầu nguyện, thăm viếng, động viên gia đình bà trong tai nạn vừa qua. Được biết, hiện nay sức khỏe MSNC Nguyễn Thanh Lâm vẫn còn yếu, sốt khá cao và chưa thể đi lại được.

 

MSNC Đỗ Văn Trường, Quản nhiệm HTTL An Tân, thông báo tình hình Hội Thánh và xin Ban Hiệp nguyện dâng lời cầu thay để ý Chúa được nên, mọi sự đẹp lòng Ngài.

 

MSNC Ông Văn Tín, Trưởng ban YTXH TL tỉnh, thông báo một số nội dung công tác. Dự kiến ngày 24/5/2014, Ban Y tế Xã hội TL tỉnh sẽ có một chuyến Khám bệnh Phát thuốc miễn phí cho đồng bào và tín hữu tại xã Sơn Viên, huyện Nông Sơn, trên địa bàn của HTTL Phước Bình.

 

MSNC Nguyễn Thanh Hồng, UV Ban Đại diện TL tỉnh, báo cáo về kế hoạch hoạt động của công tác Thanh thiếu niên TL trong thời gian đến.

 

MSNC Hà Ngọc Khai, Đặc trách Thể thao, giới thiệu một số nội dung về Giải bóng đá Cơ Đốc tỉnh Quảng Nam cúp Ghi-đê-ôn lần thứ nhất trong thời gian sắp đến.

 

Sau khi MSNC Lê Nguyên Đại và phu nhân MSNC Trần Văn Khôi thay cho Ban Hiệp nguyện trình dâng lên Chúa những nan đề của Hội Thánh; MSTS Mã Phúc Tín đã cầu nguyện chúc phước. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ 30 cùng ngày.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

 

 

Bài trướcThông Báo UBTTN: Chương Trình Chung Tay Mùa Thi
Bài tiếp theoHuấn Luyện Truyền Giáo Tại Võ Đắt – Bình Thuận