Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Lâm Đồng – Lần II Năm 2014.

654

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 16/10/2014, tại nhà thờ Nau Sri – thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo tỉnh Lâm Đồng.

 

 

Hiện diện gồm có:

            – Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội Trưởng HTTLVN (MN) là diễn giả của chương trình;

            – Mục sư Kon Sa Ha Hăck – Ủy viên TLH;

            – Mục sư Cil Múp Ha Kar cùng quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo – Số người tham dự khoảng 200 người.

 

Chương trình buổi sáng

Mục sư Phan Phụng Thanh – Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình, Mục sư Kon Sa Ha Hăck cầu nguyện dâng chương trình lên Đức Chúa Trời hướng dẫn. Ban hát Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo ca ngợi Chúa Thánh Ca 417 “Trông Mong Ơn Chí Cao”. Với mong ước Chúa đổ đầy ơn phước trên kỳ hiệp nguyện để ai nấy luôn được sức mới, thoả lòng trong ơn lành Chúa ban hầu cho chức vụ hầu việc Chúa kết quả.

 

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng luận qua đề tài: "Người Trồng Kẻ Tưới" dựa trên nền tảng Lời Chúa trong I Côr 3:9-15. Mục sư Ha Kar cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa, xin Đức Thánh Linh đụng chạm để chức vụ chăn bầy mỗi người có kết quả cho Chúa.

  

Chương trình buổi chiều

Bắt đầu lúc 13 giờ 30, Mục sư Phan Vĩnh Cự tiếp tục dùng Lời Chúa để chia sẻ cho quý tôi con Chúa. Qua Lời Ngài, nhắc nhở mỗi người: vì chúng ta được Chúa cứu, được Chúa dùng, vinh dự được làm việc với Chúa… Vì người trồng kẻ tưới đều sẽ nhận phần thưởng và công khó trong Chúa không vô ích, Chúa ban phần thưởng tuỳ theo công việc của mỗi người. Vì thế đứng chung, cùng hiệp tác với nhau là để kết quả cho Chúa. Mục sư Nguyễn Hữu Thiện cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Mục sư Phan Vĩnh Cự cũng có thì giờ góp ý chức vụ, vì trải qua nhiều năm quý tôi tớ Chúa có nhiều vấn đề thắc mắc liên quan đến chức vụ chăn bầy trong Hội Thánh cần giải quyết.

 

Mục sư Nguyễn Việt cầu nguyện cảm tạ Chúa đã ban ơn trên chương trình. Mục sư Cilmup Ha Kar có lời tri ân. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày Sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự.

 

 

TTV. MSNC Võ Đông Tiên

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

Mục sư Phan Phụng Thanh hướng dẫn chương trình buổi sáng

 

Ban hát Mục sư, Truyền đạo tôn vinh Chúa

 

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

 

Mục sư K’Soi hướng dẫn chương trình buổi chiều

 

Mục sư Nguyễn Hữu Thiện cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

 


Mục sư Nguyễn Việt cầu nguyện cảm tạ Chúa đã ban ơn trên chương trình

 

Mục sư Phan Vĩnh Cự cầu nguyện chúc phước

 

Bài trướcLễ Cảm Tạ & Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Trà Tân
Bài tiếp theoBài thứ 290: Chúa Được Tôn Thánh