Giải Bóng Đá Thanh Niên Cơ Đốc Thành Phố Nha Trang 2013

589

HTTLVN.ORG – Nhân ngày Thanh Thiếu niên Tin Lành, Uỷ Ban Thanh Thiếu niên TLH – phối hợp với các Hội Thánh khu vực Tp. Nha Trang tổ chức Giải Bóng đá Thanh niên Cơ Đốc và truyền giảng từ ngày 7/10 đến 11/10/2013.

 

 

 

 

Lúc 17 giờ 30, chiều ngày 7/10/2013 tại nhà thi đấu Mai Xuân Thưởng đã có lễ khai mạc. Hiện diện gồm có: Mục sư Võ Văn Tự Cường – Quyền Trưởng BĐD tỉnh; Mục sư Phạm Sính – QNHT Nha Trang; MSNC Nguyễn Đức Dũng, MSNC Đinh Thuận, Truyền đạo Võ Minh Bảo Ngọc, các khách mời, Ban Tổ chức, cầu thủ của 6 đội: Vĩnh Phước 1 (Sinh viên), Vĩnh Phước 2 (Thanh niên),Vĩnh Phước 3 (Thanh tráng), Nha Trang, Phước Hải và Vĩnh Lương (mỗi đội có 50% số lượng cầu thủ đăng ký thi đấu là thân hữu), cùng với các cổ động viên là tín hữu và thân hữu.

 

Sau khi Mục sư Võ Văn Tự Cường cầu nguyện khai mạc, MSNC Đinh Thuận phát biểu mục đích của giải đấu: KHỎE- GIAO LƯU- TRANH TÀI, và chào mừng các đội tham dự giải, thông qua nội qui, cảm ơn các nhà tài trợ, công bố các giải thưởng và tuyên bố khai mạc giải.

 

Sau lễ khai mạc là 3 trận đấu bóng đá giữa các đội (theo thể loại bóng đá trong nhà, mỗi đội thi đấu 5 cầu thủ với thể thức vòng tròn tính điểm). Mỗi ngày thi đấu 3 trận từ 18h00 đến 21h00. Các đội thi đấu rất nhiệt tình và tuân thủ nội qui giải.

 

Chương trình hội thao đã diễn ra rất hấp dẫn qua các trận đấu của các đội bóng. Các cổ động viên và khán giả cổ vũ cho các đội cũng rất nhiệt tình. Lượt trận cuối cùng không kém phần hấp dẫn và quyết liệt.

 

Kết quả cuối cùng như sau:

–         Đội đoạt giải Nhất: Vĩnh Phước 1

–         Đội Nhì: Vĩnh Phước 2

–         Đội Ba: Vĩnh Phước 3

–         Đội Tư: Phước Hải

–         Đội Năm: Vĩnh Lương

–         Đội Sáu: Nha Trang

 

Lúc 19 giờ ngày 11/10/2013, tại phòng nhóm thanh niên diễn ra chương trình Thánh nhạc Truyền giảng và lễ trao giải. Hiện diện gồm có quí tôi tớ Chúa, vận động viên và cổ động viên các đội khoảng 120 người (trong đó có 10 thân hữu).

 

Trong chủ đề “Người Chiến Thắng”, MSNC Đinh Thuận có lời kết luận Chúa Giê-xu là Đấng chiến thắng tội lỗi và sự chết, sẽ ban sự chiến thắng đó cho bạn nếu bạn tiếp nhận Ngài vào lòng. Trong lời kêu gọi tiếp theo sau, chưa có thân hữu nào sẵn lòng tiếp nhận Chúa nhưng đây cũng là cơ hội tốt để cho thân hữu biết về Chúa Giê-xu.

 

Sau đó là lễ trao giải. Ban tổ chức đã trao giải thưởng, huy chương và cờ lưu niệm trong sự vui mừng và thân ái giữa các đội, mối giao lưu với các thân hữu cũng như người tham dự.

Chương trình kết thúc lúc 20 giờ 30 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Chấp sự Ông Văn Thiện Thiệu.

 

CTV. MSNC Đinh Thuận

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Bài trướcBồi Linh Và Công Bố Phụ Tá Quản Nhiệm Hội Thánh Đá Nổi – Kiên Giang
Bài tiếp theoĐêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tân Minh – Bình Thuận