Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 04/2022

1214

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 03/04/2022, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Cường đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 30 đầy tớ Chúa. Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội và Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện cùng có mặt trong chương trình.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Võ Quốc Tiến, Quản nhiệm Chi Hội Hòa Cường, chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Vượt Lên Số Phận” dựa trên nền tảng Kinh Thánh I Sử Ký 4:9-10 và Công Vụ 11:19-26. Tấm gương đầu tiên là của ông Gia-bê, mặc dù sinh ra trong cảnh khốn khổ nhưng ông vẫn luôn tin cậy, nhờ ơn Chúa và Ngài đã nhậm lời ban phước, mở rộng bờ cõi, phù giúp, giữ ông đi trong con đường của Ngài. Trong bối cảnh khác, khi Hội Thánh đầu tiên bị bắt bớ vì đạo Chúa, các tín hữu vẫn trung tín rao giảng Tin Lành, Ba-na-ba được Chúa cảm động và đồng công, bèn mời Sau-lơ cộng tác trong việc chăm sóc, dạy đạo. Kết quả, Hội Thánh An-ti-ốt được lớn mạnh, trở thành trung tâm truyền giáo thời đó. Lời Chúa nhắc nhở mỗi người dù đang đối diện nghịch cảnh, hãy luôn tin cậy nơi Chúa và hầu việc Ngài.

Ban hiệp nguyện chia thành 3 tổ để cầu nguyện:

Điều tạ ơn Chúa:

  • Các Hội Thánh luôn trung tín, sốt sắng trong công tác truyền giảng, chia sẻ Phúc Âm và có được 33 thân hữu quay trở lại tin nhận Chúa.
  • Chúa ở cùng, chữa lành cho nhiều đầy tớ, con cái Chúa được bình an, sức khỏe. Các Hội Thánh được sinh hoạt, nhóm lại trực tiếp một cách bình thường.
  • Cảm tạ Chúa đã chu cấp cho Hội Thánh Hòa Khánh trong tiến trình xây dựng nhà thờ mới. Công trình sắp hoàn thành và dự kiến khánh thành vào ngày 10/05/2022. Chi Hội Tiên Sa, Chi Hội Hòa Cường cũng đã mua được đất để xây dựng nhà thờ mặc dù vẫn còn đang nợ một số tiền.

Một số vấn đề cầu thay:

  • Xin Chúa cho các Mục sư Trí sự và quả phụ Mục sư luôn khỏe mạnh; các tôi tớ Chúa đương nhiệm được ơn để quản trị và giảng dạy tại các Hội Thánh.
  • Xin Chúa chữa lành cho bà MS Nguyễn Bích Sơn đang điều trị tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Xin Chúa cảm động Chính quyền thành phố trong việc tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của Hội Thánh trong khu vực. Các Hội Thánh đang trong tiến trình xin giấy phép xây dựng, sớm nhận lại cơ sở nhà Chúa.
  • Sau nhiều lần trì hoãn do dịch bệnh, chương trình Hội đồng bồi linh của thành phố dự kiến sẽ được tổ chức vào Chúa nhật 22/05/2022.
  • Cầu nguyện cho chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa chịu thương khó và mừng Chúa phục sinh tại các Hội Thánh được diễn ra phước hạnh, cũng như chương trình truyền giảng Tin Lành của các Hội Thánh được tổ chức có kết quả: Chi Hội Hòa Thọ (07/04/2022); Chi Hội Hải Châu (23/04/2022); Chi Hội Trần Cao Vân, Chi Hội An Trung kết hợp cùng Ban truyền giảng Chi Hội Hòa Khánh, Chi Hội An Hải, Chi Hội Hòa Mỹ (24/04/2022).

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

Mục sư Võ Quốc Tiến hướng dẫn chương trình và chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Trần Văn Hoàng, Ủy viên BĐD thông tin những điều cảm tạ và cầu thay 

Các tổ cầu nguyện

TTV. Quang Huy

Bài trướcTP. HCM: Tập Huấn Giáo Viên Dạy Thánh Kinh Hè Thiếu Nhi Năm 2022
Bài tiếp theoĐiểm Nhóm Ngã Năm: Lần Đầu Đón Tiếp Các Giáo Phẩm Tỉnh Sóc Trăng Tham Dự Hiệp Nguyện