Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Quảng Nam Nhiệm Kỳ 2014 – 2015

577

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 13/12/2013, tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ đã diễn ra Hội đồng Bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2014-2015.

 

Hiện diện có:

– MS Phan Ân – Ủy viên Mục vụ TLH – chủ tọa Hội đồng.

– MS Võ Đình Đán – Ủy viên Mục vụ TLH, Trưởng ban Đại diện TL tỉnh.

– Quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và các đại biểu là Chấp sự của các Chi Hội trong khu vực.

– Đại diện chính quyền các cấp.

Tổng số người tham dự: khoảng 140 người, trong đó có 95 đại biểu chính thức.

 

MS Võ Đình Đán – Trưởng Ban Đại diện TL tỉnh – dâng lời cầu nguyện khai lễ và có lời chào mừng quý đại biểu khách mời, đại biểu chính thức và đại biểu mời đã tham dự Hội đồng.

 

MS Trần Đình – Thư ký Ban Đại diện TL tỉnh – đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ vừa qua của Ban Đại diện TL tỉnh. Trong báo cáo đã nêu rõ những thành quả mà Ban Đại diện cùng các tôi con Chúa trong tỉnh nhà đã đạt được trong suốt nhiệm kỳ qua về mặt thuộc linh lẫn thuộc thể. Tất cả đều là bởi sự dẫn dắt, tể trị của Ba ngôi Đức Chúa Trời như Lời Chúa trong Phi-líp 4: 13 “Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi.”

 

Hội đồng lắng lòng nghe Lời Chúa qua sứ điệp bồi linh từ MS Phan Ântrên nền tảng câu Kinh Thánh Công Vụ 20:28, với đề tài: “Vì Đức Chúa Trời Tôi Lấy Tâm Thần Mà Hầu Việc”. Lời Chúa đã đem lại cho các tôi con Chúa sự khích lệ, giục giã quí báu để hầu việc Chúa mạnh mẽ và kết quả trong nhiệm kỳ mới cũng như chặng đường chức vụ còn lại của mỗi người.

 

MSNC Nguyễn Thanh Lâm thay cho Ban Soát sổ đã đọc biên bản soát sổ về ngân quỹ điều hành của Ban Đại diện TL tỉnh nhiệm kỳ 2011-2013.

 

Sau khi MS Võ Đình Đán có lời tri ân và tuyên bố Ban Đại diện TL nhiệm kỳ 2011 – 2013 đã mãn nhiệm; MS Phan Ân – Chủ tọa Hội đồng – chủ trì bầu cử Ban Đại diện TL tỉnh nhiệm kỳ 2014 – 2015. Trước khi tiến hành đề cử, bầu cử, Mục sư chủ tọa đã thông qua Hiến chương, Quy chế về Ban Đại diện TL để các đại biểu biết rõ và bầu chọn đúng theo quy định. Mục sư Phan Ân cũng dâng lời cầu nguyện để Chúa ban phước và tể trị trong giờ bầu cử. Theo quy chế thì HTTL tỉnh Quảng Nam được bầu 5 vị vào trong Ban Đại diện.

 

Kết quả bầu cử:

– Trưởng Ban: MS Mã Phúc Thanh Tươi.

– Các Ủy viên: MS Trần Đình, MSNC Nguyễn Thanh Hồng, MS Phạm Mính, MSNC Ông Văn Tín.

 

Sau khi MS Mã Phúc Tín cầu nguyện cho Tân Ban Đại diện TL tỉnh, đại diện chính quyền đã có lẵng hoa và lời chúc mừng Hội đồng, chúc mừng Tân Ban Đại diện TL tỉnh.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi – Tân Trưởng ban Đại diện TL – đã có lời cảm tạ đến lãnh đạo Giáo Hội, toàn thể Hội đồng đã tín nhiệm giao phó trách nhiệm lớn lao cho Tân Ban Đại diện TL tỉnh. Ông cũng hứa sẽ cùng Ban Đại diện tận tâm phục sự Chúa để danh Ngài được vinh hiển. Tân Ban Đại diện cũng có lời tri ân đến MS Võ Đình Đán – nguyên Trưởng Ban Đại diện TL tỉnh.

 

MS Phan Ân cầu nguyện chúc phước, Hội đồng bế mạc vào lúc 13 giờ 30 cùng ngày.

 

TTV Vũ Hướng Dương

 

 

 

Bài trướcTruyền Giảng Tại Điểm Nhóm Tân Hòa Thành – Chi Hội Mỹ Tho
Bài tiếp theoBầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Quảng Ngãi