Kiên Giang: Bế Giảng Và Tốt Nghiệp Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn

2466

 

HTTLVN.ORG – Lần đầu tiên tại nhà thờ Tin Lành Phú Quốc, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Tốt nghiệp Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn vào tối ngày 26/11/2023. Khóa học được Tổng Liên Hội HTTLVN, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang cũng như quý đầy tớ Chúa tại địa phương quan tâm, hỗ trợ và cầu nguyện, để có được kết quả như ngày hôm nay.


Quang cảnh buổi lễ bế giảng

Hiện diện trong buổi lễ có: Mục sư Nguyễn Bình Tín, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Dương Hữu Thắng, Trưởng BĐD tỉnh Kiên Giang; cùng các vị Mục sư trong ban Tổ chức, tín hữu và toàn thể các khóa sinh TKCBDH tại Phú Quốc.


MS Nguyễn Bình Tín rao giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Bình Tín đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Tin Chắc Lời Chúa” nương trên Kinh Thánh Khải Huyền 1:1-3, nhắc nhở các khóa sinh phải tin chắc Kinh Thánh là lời của Đức Chúa Trời, Kinh Thánh được viết ra bởi các tôi tớ Chúa, Kinh Thánh đem đến phước hạnh cho chúng ta, và Kinh Thánh luôn ứng nghiệm.

Các khóa sinh đã trải qua năm thứ 4 của Thánh Kinh Căn Bản gồm các môn học:

Cơ Đốc Giáo Dục: Mục sư Nguyễn Đình Tín phụ trách, giảng dạy từ ngày 09-11/03/2023;
Hôn Nhân và Gia Đình Cơ Đốc: Mục sư Nguyễn Hữu Dũng phụ trách, giảng dạy từ ngày 11-13/05/2023;
Lai Thế Học Đại Cương: Mục sư Trần Văn Võ phụ trách, giảng dạy từ ngày 24-26/08/2023;
Tà Giáo và Các Giáo Phái: Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ phụ trách, giảng dạy từ ngày 26-28/10/2023;
Thánh Kinh Phong Tục: Mục sư Dương Hữu Thắng phụ trách, giảng dạy từ ngày 23-25/11/2023.

Kết thúc khóa học, có 18/42 khóa sinh hoàn thành 5 môn học của Thánh Kinh Căn Bản năm thứ 4, có 10 khóa sinh đạt loại giỏi, và có 08 khóa sinh đạt loại khá.


Các khoá sinh năm thứ 4 ca ngợi Chúa

Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Phú Quốc phải đối diện rất nhiều thách thức, theo giáo trình của UB Cơ Đốc Giáo Dục TLH thì các khóa Thánh Kinh Căn Bản chỉ có 4 năm học, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh, các khóa sinh tại Hội Thánh Phú Quốc phải trải qua 5 năm mới có thể hoàn tất khóa học một cách tốt đẹp.


MS Dương Hữu Thắng trao giấy chứng nhận năm thứ 4 cho các khoá sinh


Các khoá sinh nhận Chứng chỉ Tốt nghiệp

Trước khi kết thúc khóa học, Mục sư Nguyễn Hữu Dũng thay cho quý đầy tớ Chúa kêu gọi các khóa sinh hứa nguyện dâng mình hầu việc Chúa, có 12 khóa sinh đã đáp ứng lời kêu gọi.


Các khóa sinh hứa nguyện dâng mình hầu việc Chúa


MS Dương Hữu Thắng tuyên bố bế giảng Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Phú Quốc

Sau 5 năm tổ chức, khoá Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Phú Quốc dù gặp nhiều khó khăn, vẫn được hoàn thành trong ơn dìu dắt của Chúa, các khoá sinh được trang bị Lời Chúa cách sâu nhiệm, sẵn sàng bước vào linh trình phục sự Chúa kết quả. Chương trình kết thúc vào lúc 21g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Bình Tín.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcVì Lòng Rất Yêu Thương – 29/11/2023
Bài tiếp theoUa Lub Neej Haum Vajtswv Siab – 30/11/2023