Bình Thuận: Bổ Nhiệm Truyền Đạo NRòng Nguyn Quản Nhiệm Chi Hội Tà Pứa

3701

HTTLVN.ORG – Chương trình Lễ bổ nhiệm Truyền đạo NRòng Nguyn làm Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tà Pứa, được diễn ra vào lúc 9g ngày 20/06/2023, tại nhà thờ Tin Lành Tà Pứa.
Tham dự chương trình có Mục sư Võ Đông Thu – Mục vụ tỉnh Bình Thuận – chủ lễ, và hơn 250 tôi con Chúa từ các Hội Thánh lân cận. Bên cạnh đó còn có đại diện chính quyền địa phương đến dự và chúc mừng.

Quang cảnh chương trình trong và ngoài nhà thờ

Ban hát Hội Thánh Tà Pứa tôn vinh Chúa

Ban hát Hội Thánh Njàn Hàng Kwệt (nơi xuất thân của Truyền đạo NRòng Nguyn) tôn vinh Chúa

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh ChúaMục sư Võ Đông Thu rao giảng Lời Chúa với đề tài: “Hầu Việc Chúa”, dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Giăng 12:26

Lời Chúa nhắc nhở tôi con Chúa: người hầu việc Chúa là người được Đức Chúa Trời kêu gọi, hãy luôn tận hiến cho Chúa, ở với Chúa và người hầu việc Chúa sẽ được Đức Chúa Trời tôn trọng.

Mục sư Võ Đông Thu thực hiện nghi thức bổ nhiệm và cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm.

Ban Chấp sự Hội Thánh nghênh đón và bày tỏ sự hiệp một cùng Tân Quản nhiệmNhận trọng trách Chúa giao phó, Truyền đạo NRòng Nguyn bày tỏ tâm chí, nguyện chu toàn trách nhiệm, trung thành với Giáo hội, hết lòng xây dựng và phát triển Hội ThánhMục sư Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng ban Đại diện chúc mừng Tân Quản nhiệmĐại diện chính quyền chúc mừng

Buổi lễ được diễn ra và kết thúc trong sự vinh hiển Chúa, sự vui mừng của Hội Thánh và khép lại sau lời chúc phước của Mục sư Võ Đông Thu.

TTV. MS Phan Nhiễm
(Hình ảnh: MsNc Phan Phụng Lân)

Bài trướcNam Lâm Đồng: Lễ Ra Mắt Công Nhận Chi Hội Brụi Kơ Mé.
Bài tiếp theoBình Thuận: Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Phan Thiết