Chi Hội Thái Sơn, Lâm Đồng Được Công Nhận Pháp Nhân.

577

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa Chi Hội Thái Sơn, Lâm Đồng được Chính quyền công nhận tư cách pháp nhân sau nhiều năm cầu nguyện và chờ đợi, Chúa đã trả lời.

 

Chi Hội Thái Sơn được thành lập năm 1991 hầu hết là người Thái. Hội Thánh đã trãi qua nhiều biến cố khó khăn nhưng vẫn luôn duy trì trong sự nhóm lại thờ phượng Chúa. Hiện nay tổng số tín hữu (nam phụ lão ấu) là: 175, MSNC Võ Đông Tiên đặc trách và hướng dẫn Hội Thánh.

 

Vào lúc 9 giờ ngày 04/03/2014, tại Chi Hội Thái Sơn N’Thôl Hạ, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ công bố pháp nhận và Hội đồng bầu cử Chấp sự. Khoảng 500 người tham dự, do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng làm chủ toạ.

 

Bước vào chương trình, MSNC Võ Đông Tiên thay cho Hội Thánh có lời giới thiệu và chào mừng hoan nghênh lãnh đạo Giáo Hội và lãnh đạo Chính quyền các cấp. Mục sư K’Soi – Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình. Mục sư Ha Hăck – Ủy viên Tổng Liên Hội cầu nguyện dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị hướng dẫn.

 

Ban hát Chi Hội Thái Sơn, Chi Hội Siết Meh góp phần ca ngợi Chúa. Mục sư Phan Phụng Thanh giảng Lời Chúa với đề tài: “Thánh Chức Chấp Sự”. Trong buổi lễ có các lời chúc mừng của các cấp Chính quyền tỉnh, huyện, xã.

 

Mục sư Phan Phụng Thanh hướng dẫn bầu cử, kết quả có năm thành viên đắc cử:  

     1) Anh Lò Hoàng Tuấn

     2) Cô Lò Thị Pâng

     3) Anh Lò Văn Dục

     4) Cô Lò Thị Phương Nam

     5) Cô Lò Thị Xuân Lan

 

Buổi lễ được diễn ra một cách tốt đẹp vinh hiển danh Chúa, nhiều tôi con Chúa vui vẻ và thoả lòng về những điều Chúa ban cho Hội Thánh. Xin quí vị thêm lời cầu nguyện để Hội Thánh bước sang giai đoạn mới kết quả hơn cho công việc nhà Chúa.

 

 

TTV. MSNC Võ Đông Tiên          

 

 Hình ảnh nghi nhận:

 

 

Bài trướcBồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Bến Tre 2014
Bài tiếp theoLễ Công Bố Chi Hội Và Bầu Cử Ban Chấp Sự Hội Thánh Bon Nơr B – Lâm Đồng.