Lâm Đồng: Hội Đồng Bồi Linh Khu Vực Nam Lâm Đồng

305

HTTLVN.ORG – Giữ đức tin, thực hành nếp sống thánh khiết và sự bền đỗ theo Chúa của Cơ Đốc nhân luôn là thách thức lớn, một sự hy sinh hầu đổi lấy những điều không thể mất. “Bén Theo Bước Chúa” và “Khá Bền Giữ”, là hai chủ đề trong chương trình Bồi linh Nam Lâm Đồng được Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng tổ chức ngày 26/07/2024, tại nhà thờ Tin Lành Bảo Lộc, Phường I, Tp. Bảo Lộc.


Nhà thờ Tin Lành Bảo Lộc

Quang cảnh bên trong nhà thờ

Quang cảnh trong phòng nhóm phụ


Mục sư Kon Sa Ha Hack đọc diễn văn khai mạc


MS Phan Nhiễm, đại diện CH Bảo Lộc, tặng hoa chúc mừng Hội đồng


Mục sư Nguyễn Xuân Mai giới thiệu, chào mừng và hướng dẫn chương trình


MS Liêng Jrang Ly Sê hướng dẫn chương trình buổi chiều


Ban hát Hội Thánh Bảo Lộc tôn vinh Chúa


Mục sư Pung Kyung Gas tường trình hoạt động của Ban Đại diện và kế hoạch 6 cuối năm 2024

Đến dự có: Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, diễn giả; Mục sư Bùi Phụng và Mục Sư K’ Brọp: UV TLH, Mục vụ tỉnh Lâm Đồng; Mục sư Kon Sa Ha Hack – Trưởng BĐD, Thư ký HĐGP và các mục sư trong Ban Đại diện; cùng hơn 1.700 tôi con Chúa gần xa. Đại diện chính quyền thành phố Bảo Lộc có gởi lẵng hoa chúc mừng.


Mục sư Thái Phước Trường rao giảng sứ điệp bồi linh

Buổi sáng, Mục sư diễn giả giảng rao sứ điệp bồi linh với chủ đề: “Bén Theo Bước Chúa”, nương trên nền tảng Kinh Thánh Gióp 23:1-17, câu gốc: Chân tôi bén theo bước Chúa; Tôi giữ đi theo đường Ngài, chẳng hề sai lệch” (Gióp 23:11). Qua Lời Chúa, Hội đồng được khích lệ, nâng đỡ để: “Vượt qua nhiều hình thức theo Chúa; Xác định và Cuối cùng của cuộc đồng hành theo Chúa”. Chúng ta sẽ hoàn tất bước đường theo Chúa, bởi năng quyền Thánh Linh, Ngài sẽ hành động, giúp đỡ chúng ta hoàn thành, hầu cho không ai có thái độ: Đi trước Chúa, đi sau Chúa, đi theo Chúa xa xa, hay đi theo Chúa nhưng bỏ hẵn không theo Chúa. Chúa muốn mỗi một người luôn “Bén theo gót Chúa”.


Ban hát Khu vực VIII tôn vinh Chúa

Tiếp tục buổi chiều, Mục sư diễn giả ban phát sứ điệp Lời Chúa với chủ đề: “Khá Bền Giữ ”, nương trên nền tảng Kinh Thánh Khải Huyền 2:19-29, câu gốc: “Duy các ngươi khá bền giữ những điều mình đã có, cho tới chừng ta đến” (Khải Huyền 2:25). Mục sư nhắc khuyên hội đồng phải luôn nhận biết: sự sâu hiểm của Sa-tan, sự dụ dỗ của Giê-sa-bên, sự dung túng và hậu quả của việc theo đạo Giê-sa-bên; Bền giữ điều mình có: bền giữ sự tinh sạch, giữ điều mình có, giữ công việc Chúa và giữ cho đến cuối cùng.


Ban hát Khu vực Bảo Lộc và Bảo Lâm tôn vinh Chúa


Ban hát Khu vực II Di Linh tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ Khu vực VIII tôn vinh Chúa


Ban Tổ chức và Ban Y tế chụp hình lưu niệm cùng diễn giả

Cho dù bên ngoài trời mưa gió, lạnh lẽo nhưng Hội đồng Bồi linh vẫn ấm áp, phước hạnh khi Lời Chúa đụng chạm vào tấm lòng mỗi người. Ai nấy ra về với lòng vui mừng, hân hoan không thể tả xiết. Chương trình khép lại lúc 16g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường.

TTV. Sam Roong

Bài trướcTrách Nhiệm Của Cơ Đốc Nhân – 29/7/2024
Bài tiếp theoĐồng Tháp: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa VI – Năm 1/2024