Đồng Tháp: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa VI – Năm 1/2024

148

HTTLVN.ORG – Cậy ơn Chúa, nhằm chuẩn bị nền tảng Lời Chúa cho thế hệ kế tiếp nối công việc Chúa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp tiếp tục tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản tập trung khóa VI – Năm 1, từ ngày 15-25/07/2024, tại nhà thờ Tin Lành Sa Đéc cho 135 khóa sinh thuộc 16 Hội Thánh trong tỉnh Đồng Tháp và một số học viên của các tỉnh bạn bổ túc chương trình tốt nghiệp.

Sau hơn 10 ngày học tập, sinh hoạt, thờ phượng với nhiều hoạt động phong phú nhằm đem lại sự gây dựng nhiều mặt cho các khóa sinh từ thuộc linh tới thuộc thể, từ người học đến người tổ chức, ai nấy đều tràn ngập sự vui thỏa trong ơn của Chúa. Khóa học đã kết thúc với buổi lễ Bế giảng diễn ra cách trang trọng vào lúc 14g ngày 25/07/2024.


Quang cảnh chương trình


MS Trần Thanh Tâm hướng dẫn chương trình 


Các khóa sinh nam tôn vinh Chúa


Các khóa sinh nữ tôn vinh Chúa

Khóa học vinh dự đón Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ TLH, Chuyên trách UB Cơ Đốc Giáo Dục, đến tham dự và rao giảng sứ điệp trong lễ Bế giảng với đề tài “NẾP SỐNG CƠ ĐỐC NHÂN TRONG THỜI KỲ CUỐI CÙNG”. Nương trên Lời Chúa trong I Phi-e-rơ 4:7-11, tôi tớ Chúa kêu gọi các khóa sinh hãy sống cách khôn ngoan và tỉnh thức trong thời kỳ cứu rốt này để dâng đời mình cho Chúa để góp phần xây dựng vương quốc của Đức Chúa Trời.


Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận trao ban Lời Chúa trong lễ Bế giảng

Sau lời khích lệ và lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Hữu Triều, rất nhiều khóa sinh đã bằng lòng bước lên cam kết dâng đời mình cho Chúa. Mục sư Hồ Anh Vũ, cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh đã cầu nguyện xin Chúa tiếp nhận cuộc đời các em, thêm sức để các học viên giữ trọn lời hứa nguyện của mình trước Chúa để trở thành người hữu dụng cho Vương quốc của Đức Chúa Trời.


Mục sư Nguyễn Hữu Triều kêu gọi các khóa sinh dâng mình phục vụ Chúa


MS Hồ Anh Vũ cầu nguyện dâng các khóa sinh lên cho Chúa


MS Nguyễn Lưu Phong, Trưởng ban Văn phòng, báo cáo tổng kết khóa học

Tổng số khoá sinh: 135 (60 nam và 75 nữ) đến từ các Hội Thánh:
Sa Đéc: 18, Lai Vung: 15, Châu Thành: 13, An Phú Thuận: 09, Tân Phú: 04, Tân Khánh Trung: 09, Mỹ An: 25, Nhị Mỹ: 10, Cao Lãnh: 13, An Bình: 02, Hồng Ngự: 06, Phú Cường: 07, Long Hựu (Long An): 01, Cái Bè (Tiền Giang): 01, Bình Minh (Vĩnh Long): 01, Phước Kiển (Tp. HCM): 01.
Tốt nghiệp: 11 khoá sinh.

Các khoá sinh được học các môn học qua các giảng viên:
Tổng quan Kinh Thánh – MS Đặng Thiên Phúc
Đạo đức Cơ Đốc – MS Đặng Trường Sơn
Lẽ Mầu nhiệm của Sự Cứu rỗi I – MS Hồ Anh Vũ
Chia sẻ Niềm tin – MS Nguyễn Bình Tín
Lịch sử Hội Thánh – MS Nguyễn Phú Lộc


Các khóa sinh nhận chứng chỉ TKCB Khóa VI – Năm 1


Các khóa sinh tốt nghiệp năm 2024


Khóa sinh Phạm Minh Chiến, HTTL Lại Vung, đại diện 135 khóa sinh phát biểu cảm tưởng trong lễ Bế giảng

Với sự nỗ lực hết lòng của Ban Tổ chức khóa học, các giáo viên và toàn thể khóa sinh, khóa học đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như sau:

Biểu đồ so sánh cho thấy sự tiến bộ về số lượng và kết quả học tập theo từng năm

Sau những ngày phước hạnh trong nhà Chúa, các khóa sinh đã chia tay nhau ra về trong sự luyến tiếc của tình thân trong Chúa cùng sự hồ hởi đem những gì đã học được về áp dụng cho chính mình và công việc Chúa tại Hội Thánh địa phương. Nguyện xin Chúa đoái thương và sử dụng những cuộc đời này để làm ích lợi cho công việc Chúa trong tỉnh Đồng Tháp nói riêng và cho đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta nói chung.

TTV. MS Hồ Anh Vũ
Hình ảnh: Tuấn Kiệt – Trúc Quỳnh
(Số liệu tổng kết: Ban Văn phòng TKCB Đồng Tháp)

Bài trướcLâm Đồng: Hội Đồng Bồi Linh Khu Vực Nam Lâm Đồng
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông ĐIỂU RÊU