Bồi Linh Thông Công Ban Trung Niên HTTL Phong Điền Cần Thơ.

703

   HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ ngày Chúa nhật 25/9/2011, Ban Trung niên HT Phong Điền tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa và bồi linh thông công nhân kỷ niệm 22 năm thành lập (1989 – 2011). Trên 100 tôi con Chúa chung dự đều thỏa lòng qua sứ điệp bồi linh của Ms Nguyễn Thành Kính – Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Vĩnh Long với đề tài Ước Mơ Trong Chúa. KT nền tảng  Ê-phê-sô 3:17-21. Câu gốc “Vả, Đức Chúa Trời, bởi quyền lực cảm động trong chúng ta, có thể làm trổi hơn vô cùng mọi việc chúng ta cầu xin hoặc suy tưởng” (Ê phê sô 3: 20).

 

   Tạ ơn Chúa vô cùng, mọi người hiện diện được nghe báo cáo sinh hoạt và những ước mơ từ đại diện của 3 Ban trung niên: Phong Điền (Cần thơ), Long Xuyên  (An Giang), Long Mỹ (Hậu Giang). Tuy mỗi ban có những ước mơ trong Chúa khác nhau nhưng tôi con Chúa đều có chung cảm nhận qua lời Chúa: Mong  được HVC trọn đời trong nhà Ngài “Tôi sẽ ở trong nhà Đức Giê-hô-va Cho đến lâu dài.” Thi thiên 23:6.

 

   Ước mơ của 3 Ban Trung niên bày tỏ: – HT Phong Điền: Mong có những bông trái Thánh Linh và bày tỏ cho nhiều người nhìn biết. – HT Long Mỹ: Muốn góp phần phát triển HT mở mang vương quốc Chúa trên đất. – HT Long Xuyên: Mong luôn có sức khỏe để được hầu việc Chúa mọi lúc mọi nơi Chúa kêu gọi.

 

   Chương trình bồi linh và thông công được kết thúc lúc 16 giờ 40 sau lời cầu nguyện chúa phước của Ms Lư Hồng Sơn – Quản nhiệm Hội Thánh Phong Điền. Mọi người chung dự tiệc liên hoan và chia tay. Ai nấy cùng chúc cho nhau những lời chúc sức khỏe đầy năng lực Chúa sống hầu việc Ngài trọn đời.

 

   Kính xin tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho đầy tớ Chúa là Ms Lư Hồng Sơn, ông đang tiếp tục trị bệnh tại Phong Điền sau thời gian lâm bệnh tại Hoa Kỳ và trở về Việt Nam vào ngày 11/9/2011. Ước mơ của Mục sư Quản Nhiệm HT là được Chúa cho có sức khỏe để tiếp tục gánh vác công việc Chúa tại HT Phong Điền trong những ngày tới.

 

   Xin Chúa vùa giúp đề hoàn thành ước nguyện của toàn thể tôi con Chúa trong công tác phục vụ Chúa của mọi người ở độ tuổi trung niên.

 

  Hình ảnh ghi nhận trong ngày bồi linh Ban Trung niên HT Phong Điền:

 

1

Ban Trung niên HT Phong Điền tôn vinh Chúa

 

4

Ban Trung niên HT Long Xuyên tôn vinh Chúa

 

5

Ban Trung niên HT Long Mỹ tôn vinh Chúa

 

6

Ms Lư Hồng Sơn QNHT CN khai lễ

 

4

Ms Nguyễn Thành Kính giảng lời Chúa

 

5

Trao quà lưu niệm 

 

7

Chụp hình lưu niệm

 

   TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcBài 277: Yếu Với Kẻ Yếu
Bài tiếp theoHTTL Cái Răng Sau Hơn 13 Tháng Xây Dựng Nhà Thờ Mới (01/8/2010 -25/9/2011).