Vĩnh Long: Hội Đồng Bồi Linh Và Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2023 – 2024

1849

HTTLVN.ORG – Hơn hai năm qua, vì lý do dịch bệnh và một số lý do khách quan, tỉnh Vĩnh Long chưa thể tổ chức được Hội Đồng Bồi linh nào. Tạ ơn Chúa đã ban ơn và mở đường, ngày 27/8/2022, lúc 8h30, tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Long, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức chương trình Bồi linh dành cho Quí Giáo phẩm và Chấp sự trong các Hội Thánh hai tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh.

Quang cảnh trong nhà thờ

Ban hát Khu vực 1 (các Hội Thánh: Vĩnh Long, Hòa Ninh, Đồng Phú, Long Hồ, Mỹ Lộc, Trà Ôn, Phú Quới) tôn vinh Chúa

Ban hát Khu vực 2 (các Hội Thánh: Thành Trung, Thành Lợi, Bình Minh, Song Phú và 3 Hội Thánh tỉnh Trà Vinh: Trà Vinh, Trà Cú và Đôn Châu) tôn vinh Chúa

Đến tham dự chương trình có MS Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ TLH, cũng là diễn giả của chương trình Bồi linh. MS Châu Tử Tôn – Mục vụ tỉnh Vĩnh Long, MS Lê Hoàng Phúc, Ủy viên chuyên trách UB Thanh Thiếu nhi, cùng hơn 220 tôi con Chúa tại hai tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh đến tham dự.

Với chủ đề “SẴN SÀNG PHỤC VỤ”, nền tảng Kinh Thánh trong Sáng Thế Ký 24:15-21, MS diễn giả đã chia sẻ gương phục vụ của Rê-bê-ca, qua đó khích lệ con dân Chúa hãy phục vụ Chúa và anh chị em mình trong tinh thần kính trọng nhau, phục vụ cách vui lòng, nhiệt tình và hoàn tất công việc với trách nhiệm cao nhất.

MS Châu Tử Tôn có lời chào thăm Quí Giáo phẩm, Chấp sự và tín hữu tỉnh Vĩnh Long, đây là khu vực ông sẽ chịu trách nhiệm trong nhiệm kỳ này và có những hướng dẫn cho công tác Mục vụ sắp đến.

Sau bữa ăn trưa thông công, Quí Giáo phẩm và Đại biểu các Hội Thánh tỉnh Vĩnh Long tiếp tục ở lại để bầu cử Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long, nhiệm kỳ 2023 – 2024.

Chương trình bầu cử diễn ra lúc 12h30 với sự chủ tọa của MS Châu Tử Tôn. Có 12 Đại biểu Giáo phẩm và 21 Đại biểu Chấp sự các Hội Thánh tham dự kỳ bầu cử.

Kết quả bầu cử như sau:

  1. Trưởng ban: MS Trương Thanh Thiên Ân, Quản nhiệm Hội Thánh Thành Lợi.
  2. Ủy viên 1: MS Nguyễn Văn Soi, Quản nhiệm Hội Thánh Trà Ôn.
  3. Ủy viên 2: MS Nguyễn Trung Thông, Quản nhiệm Hội Thánh Đồng Phú.

Tân Ban Đại diện ra mắt Đại biểu các Hội Thánh và MS Nguyễn Văn Ngọc cầu nguyện đặc biệt cho quí Mục sư.

TTV. MS Trương Thanh Thiên Ân

Bài trướcBò Con Vàng – 29/8/2022
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hội Nhánh Bình Định Nam Vui Mừng Trong Ơn Chúa