Vĩnh Long: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 06/2023

17876

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 31/05/2023, tại nhà thờ Tin Lành Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã diễn ra buổi hiệp nguyện dành cho các Giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự của các Chi Hội trong tỉnh.
Tham dự chương trình có MS Lê Hoàng Phúc, Ủy viên TLH; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long, quý tôi tớ Chúa và hơn 20 chấp sự.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

MS Lê Hoàng Phúc đã nương trên phần Kinh Thánh trong Giăng 2:1-21 để giảng Lời Chúa với chủ đề Ba Câu Hỏi Của Chúa Giê-xu. Qua đó nhắc nhở tâm tình một người muốn phục vụ Chúa được kết quả thì phải vâng theo sự hướng dẫn của Ngài, yêu Chúa hơn tất cả mọi sự, đồng thời hãy chú tâm đến điều Chúa truyền bảo hơn là quan tâm, so sánh với người khác.

MS Trương Thanh Thiên Ân triển khai công việc Chúa.

MS Nguyễn Văn Soi báo cáo tài chánh

MS Hà Hữu Nghĩa cầu thay

MS Võ Hưng Thịnh cầu thay

Những vấn đề cần cầu thay của các Chi Hội:
– Các Chi Hội sẽ tổ chức chương trình Thánh Kinh Hè trong tháng 6, xin Chúa tiếp trợ và ban cho kết quả tốt đẹp.
– HT Bình Minh: tổ chức truyền giảng ở Điểm Nhóm Đông Thạnh vào ngày 03/06/2023.
– HT Song Phú: Xin Chúa tiếp trợ số tiền 200 triệu để hoàn nợ mua đất. HT tiếp tục nỗ lực xây dựng và phát triển tại các Điểm Nhóm.
– HT Thành Lợi: Chờ hoàn tất hồ sơ xây dựng nhà thờ mới.
– HT Phú Quới: Trong tháng qua, có nhiều hoạt động kết nối cộng động qua chương trình phát quà yêu thương, nỗ lực trong công tác chứng đạo và đã có thêm người tin Chúa. Xin Chúa tiếp trợ kinh phí 150 triệu đồng, kịp nâng nền khỏi ngập nước như trong nhiều năm qua, nhất là khi mùa mưa đến.
– HT Thành Trung: Tạ ơn Chúa cho mọi sinh hoạt và nền tài chánh được ổn định. Các chấp sự, nhân sự trung tín ra đi thăm viếng, cầu nguyện tuần hoàn để gây dựng đời sống tâm linh tín hữu.
– HT Mỹ Lộc: Mọi sinh hoạt ổn định, Hội Thánh sẽ tổ chức Thánh lễ Báp-têm trong tháng 6 cho các tín hữu hoàn tất Giáo lý Căn bản. Hội Thánh vẫn đang nỗ lực để chuẩn bị thực hiện kế hoạch lót sân nhà thờ.
– HT Hoà Ninh: Tạ ơn Chúa đã ban cho các tân tín hữu được đứng vững trong đức tin. Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để mua đất xây dựng cơ sở làm nơi thờ phượng Chúa cho Điểm Nhóm Phú Phụng.
– HT Long Hồ: Tạ ơn Chúa cho các tín hữu tại 5 khu vực vẫn luôn trung tín nhóm lại để cùng gây dựng đức tin qua mối thông công và học Lời Chúa. Xin Chúa dẫn dắt và tiếp trợ kinh phí cho kế hoạch xây dựng nhà nguyện cho khu vực Tân Long.
– HT Vĩnh Long: Tạ ơn Chúa cho HN Tân Hạnh đã được BTS TLH ra văn bản Chứng nhận Chi Hội Tự dưỡng trực thuộc Tổng Liên Hội, do MS Võ Hưng Thịnh kiêm nhiệm. Xin Chúa dẫn dắt, ban ơn và tiếp trợ cho kế hoạch xây hàng rào mới, sơn sửa nhà thờ, băng ghế, tư thất để chuẩn bị cho kế hoạch kỷ niệm 100 năm thành lập Hội Thánh.
Xin Chúa tiếp trợ, ban bình an cho kể hoạch tổ chức các kỳ trại hè cho các ban ngành và Hội Nhánh sẽ được tổ chức từ tháng 6-7/2023.

Hình lưu niệm

Quý giáo phẩm, Chấp sự tiếp tục được lắng nghe Ban Đại diện triển khai những kế hoạch chung cho công việc Chúa trong tỉnh. Thì giờ hiệp nguyện được khép lại sau thời gian ngắn ngủi trong buổi sáng, song ai nấy đều vui mừng vì cơ hội được thông công với nhau trong công việc Chúa, qua đó đem đến sự khích lệ càng hơn trong tâm tình phục vụ Chúa trong những ngày tháng tiếp đến.

TTV. MS Võ Hưng Thịnh

Bài trướcPhú Yên: Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật
Bài tiếp theoTus Neeg Yws Taus – 2/6/2023