Viện Thánh Kinh Thần Học Khai Giảng Niên Học 2024

8671

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 02/03/2024, tại cơ sở Viện Thánh Kinh Thần Học, Tổ 15, Kp. 5, đường Bình Trưng, phường Bình Trưng Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ Khai giảng Niên học 2024 cho các sinh viên hệ Cử nhân khóa 10 (năm III), khóa 11 (năm II) và các học viên lớp Trung cấp Thần học T4 (năm III).


Quang cảnh chương trình


MS Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký TLH, cầu nguyện khai lễ


MS Nguyễn Xuân Vịnh hướng dẫn chương trình


Sinh viên Thần học khóa 10 tôn vinh Chúa Thánh ca 726 ‘Tại vầng đá ngất cao’


Sinh viên Thần học khóa 11 tôn vinh Chúa Thánh ca 730 ‘Bình an trong thung lũng’


Học viên lớp T4 tôn vinh Chúa Thánh ca 743 ‘Phước hạnh và sự thương xót sẽ theo tôi’

Nương trên phân đoạn Kinh Thánh II Phi-e-rơ 1:1-12, Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng kiêm Viện trưởng Viện TKTH, khích lệ và nhắc nhở các sinh viên, học viên hãy nhờ cậy Đức Thánh Linh để biết Chúa rõ ràng, chắc chắn như Phi-e-rơ, Phao-lô, ngày càng thêm lên và tấn tới trong sự thông biết Chúa như câu Kinh Thánh ghi nhớ “Bởi vậy cho nên, dầu anh em biết rõ ràng và chắc chắn trong lẽ thật hiện đây, tôi cũng sẽ nhắc lại những điều đó cho anh em chẳng thôi” (II Phi-e-rơ 1:12).


MS Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN kiêm Viện trưởng Viện TKTH, ban Huấn từ

Niên học này có 338 sinh viên, học viên nội trú tại Viện. Các môn học trong học kỳ I như sau: Khóa 10 học 7 môn bắt buộc và 6 môn nhiệm ý; Khóa 11 học 7 môn bắt buộc và 5 môn nhiệm ý. Sau thời gian nghỉ hè vào tháng 7, các sinh viên sẽ tiếp tục các môn học của học kỳ II, và sẽ bế giảng niên học vào cuối tháng 11 trong năm. Lớp T4 học 12 môn bắt buộc, chỉ học trong học kỳ I và trở lại để tốt nghiệp vào cuối niên học.


MS Phan Quang Thiệu, Phó Hội trưởng II HTTLVN kiêm Phó Viện trưởng Viện TKTH, triển khai chương trình học

Trong phần báo cáo tài chính, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cảm tạ Chúa đã dùng Tổng Liên Hội và các Hội Thánh lạc quyên Ngày Viện TKTH, hỗ trợ cho quỹ Điều hành Viện, ngoài ra, cùng với Tổng Liên Hội, còn có nhiều cá nhân và tổ chức cũng dự phần hỗ trợ học bổng cho sinh viên theo học.


MS Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN, cầu nguyện cho Ban Giảng huấn, sinh viên và học viên trong niên học mới


MS Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ TLH kiêm Ủy viên Tài chánh, thông báo tài chánh và tri ân

Lễ khai giảng kết thúc vào lúc 11g cùng ngày, các sinh viên, học viên bắt đầu niên học mới 2024, chuyên tâm học tập, nhờ ơn Chúa để ngày càng thêm sâu nhiệm Lời Ngài, nỗ lực trở thành “người truyền đạo của Đức Chúa Trời” đầy ơn và năng quyền từ Chúa ban cho.

TTV. Triều Hải – MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcBồi Linh – Hiệp Nguyện Tỉnh Hậu Giang Tháng 02/2024
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Tổng Kết Công Tác Truyền Giáo Năm 2023