Đắk Lắk: Tổng Kết Công Tác Truyền Giáo Năm 2023

2680

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 27/02/2024, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Ea Kar, Ban Điều hành Truyền giáo tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình tổng kết nhằm đánh giá công tác Chăm sóc – Chứng đạo trong năm 2023 của các Hội Thánh trong tỉnh.


Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Ea Kar

Quang cảnh chương trình

Về tham dự chương trình có nhị vị Ủy viên Tổng Liên Hội: Mục sư Huỳnh Cường và Mục sư Y-Mah Liêng; Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh, Ủy viên Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên Hội, cũng là diễn giả của chương trình tổng kết; các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk; quý đầy tớ Chúa, chấp sự và nhân sự của các Hội Thánh, với số lượng hơn 750 người.


Ban Truyền giảng tôn vinh Chúa


Ban hát Chi Hội Ea Kar tôn vinh Chúa

Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh đã dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh II Ti-mô-thê 4:1-57 và câu gốc II Ti-mô-thê 4:5 “Nhưng con, phải có tiết độ trong mọi sự, hãy chịu cực khổ, làm việc của người giảng Tin Lành, mọi phận sự về chức vụ con phải làm cho đầy đủ” để khích lệ các tôi con Chúa qua đề tài: “Chu Toàn Công Tác”.


MS Trương Huỳnh Việt Linh giảng Lời Chúa


MS Châu Văn Hường, Thư ký Ban Truyền giáo, hướng dẫn chương trình

Mục sư Y-Thun B.Krông và Mục sư Lê Đức Tính khai trình công tác truyền giáo và tài chính năm 2023, và Mục sư Y-Chen B.Krông báo cáo công tác truyền giảng năm 2023; với kết quả:

Trong năm 2023: tổ chức bồi linh, huấn luyện cho hơn 1.500 nhân sự trong tỉnh tại nhà thờ Chi Hội Ea Kar; diễn giả là Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng.
Số người nghe Phúc âm trong năm 2023: 30.000 người.
Số người tin nhận Chúa trong năm 2023: 1.844 người.
Trong đó, số người tin Chúa trong 26 điểm Truyền giảng mùa Giáng sinh năm 2023 là: 740 người; phục hồi ăn năn và tái xác quyết niềm tin: 1.791 người.
Số người chịu Thánh lễ Báp-têm trong năm 2023: 1.425 người.
Chứng đạo đơn và các tài liệu tìm hiểu về đạo Tin Lành đã được phát ra: trên 5.000 cuốn Kinh Thánh Ghi-đê–ôn nhỏ và trên 5.000 quyển Chứng đạo đơn các loại.


Mục sư Y-Thun B.Krông khai trình công tác truyền giáo năm 2023


Mục sư Y Chen B.Krông báo cáo công tác truyền giảng năm 2023

Các tôi con Chúa còn được nghe các ý kiến đóng góp xây dựng của Mục sư Huỳnh Cường và Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh để công tác truyền giáo của tỉnh trong năm 2024 có nhiều kết quả tốt hơn.

Mục sư Lê Đức Tính, Ban Điều hành Truyền giáo, đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các Hội Thánh trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; trong đó huyện Cư Kuin, huyện Krông Bông, huyện M’Drăk, huyện Ea Kar và huyện Lăk là 5 đơn vị đã có nhiều thành quả cao nhất trong công tác chăm sóc chứng đạo năm 2023. Nhân dịp nầy, Mục sư Chuyên trách UBTG TLH đã gởi quà tặng, khích lệ các đơn vị có thành tích tốt.


MS Huỳnh Cường đóng góp ý kiến


MS Lê Đức Tính ghi nhận và biểu dương những Hội Thánh có thành tích tốt

Chương trình kết thúc sau khi Mục sư Y-Ky Na Niê cầu nguyện tất lễ và Mục sư Y-Mah Liêng cầu nguyện chúc phước.

TTV. Thiên Phước

Bài trướcViện Thánh Kinh Thần Học Khai Giảng Niên Học 2024
Bài tiếp theoTsis Ntshai, Tsis Poob Siab – 3/3/2024