Bồi Linh – Hiệp Nguyện Tỉnh Hậu Giang Tháng 02/2024

3135

 

HTTLVN.ORG – Lúc 8g30 ngày 29/02/2024, gần 70 người gồm giáo phẩm và chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang trở về nhà thờ Tin Lành Đông Phú, một Chi Hội lớn nhất trong tỉnh, để được gặp gỡ, bồi linh, hiệp nguyện sau những ngày vui xuân, đón tết trong không khí vui vẻ và phước hạnh cùng gia đình, Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình hiệp nguyện


MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng BĐDTL tỉnh Hậu Giang, có lời chào mừng

Ban hiệp nguyện đón tiếp MS Châu Tử Tôn, Ủy viên Tổng Liên Hội, cùng với quý quản nhiệm từ các Hội Thánh và chấp sự của 6 Hội Thánh trong tỉnh.


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa Thánh ca ‘Hãy đi khi Chúa đang gọi’


Ban hát Chấp sự các Hội Thánh tôn vinh Chúa Thánh ca ‘Hãy theo Ta’

MS Châu Tử Tôn đã dùng Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 3:1-8 với chủ đề “Sự hiệp nhất trong Hội Thánh”, câu ghi nhớ Hỡi anh em, tôi nhân danh Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta, khuyên anh em thảy đều phải đồng một tiếng nói với nhau, chớ phân rẽ nhau ra, nhưng phải hiệp một ý một lòng cùng nhau” (I Cô-rinh-tô 1:10), nhắc nhở và khích lệ ban hiệp nguyện nhờ ơn Đức Chúa Trời ban cho để giữ sự hiệp nhất trong Hội Thánh của Đức Chúa Trời, “giữ sự hiệp nhất là điều rất quan trọng vì đó là ý muốn của Đức Chúa Trời trên Hội Thánh của Ngài”.


MS Châu Tử Tôn giàng Lời Chúa và triển khai quy chế Ban Đại diện, thông tin mục vụ

MS Nguyễn Tấn Lộ triển khai công việc Chúa với Ban Hiệp nguyện, khích lệ các Hội Thánh truyền giảng Tin Lành nhân mùa Thương khó – Phục sinh, đồng thời khích lệ quý phụ nữ đăng ký và tham dự chương trình Bồi linh nhân ngày Phụ nữ Tin Lành.

Ban Hiệp nguyện có được thì giờ bồi linh, lắng nghe công việc Chúa đồng thời cũng được thông công với nhau cách vui vẻ phước hạnh.


Hình lưu niệm

Ai nấy trở về trong tinh thần vui mừng, tiếp tục công việc Chúa giao phó và hẹn gặp lại trong kỳ hiệp nguyện lần sau.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcLuyện Tập Lòng Tin Kính – 2/3/2024
Bài tiếp theoViện Thánh Kinh Thần Học Khai Giảng Niên Học 2024