Trại Hè Thiếu Niên Tỉnh Bình Thuận 2022

2040

HTTLVN.0RG – Từ ngày 01 – 03/08/2022, trại hè thanh thiếu niên tỉnh Bình Thuận được diễn ra tại Mũi Né. Chương trình do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức với sự giúp đỡ của Khối Thiếu niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội. Kỳ trại năm nay có sự tham dự của hơn 300 em.

Chủ đề của kỳ trại năm nay là “Nước Cha Được Đến”. Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện tỉnh đã có lời tâm tình, nhắc nhở các thanh thiếu niên về ý nghĩa của Nước Đức Chúa Trời, và nhấn mạnh rằng nước Cha đã đến trong quá khứ, đang đến trong hiện tại và sẽ đến trong tương lai khi Chúa tái lâm.

Dưới sự giúp đỡ của Mục sư Đỗ Đăng Khoa và các nhân sự của Khối về những bài học liên quan đến chủ đề “Nước Cha Được Đến”, qua những bài học Kinh Thánh để nhắc nhở đời sống của các em trong đời sống đạo của mình. Những hoạt động để kết nối và giáo dục đời sống của các em. Bên cạnh đó, trong thì giờ lửa trại, các đầy tờ Chúa có những thì giờ kêu gọi và cầu nguyện cho các em để có những kết ước của mình với Chúa.

Kỳ trại được khép lại trong niềm vui, phước hạnh. Nguyện Chúa ở cùng và dẫn dắt các em trong hành trình đức tin của mình.

MS Lưu Thuận An, Trưởng Ban Tổ chức nhắc nhở các em khi tham dự trại

MS Đỗ Đăng Khoa chia sẻ Lời Chúa

Đêm lửa trại

Thảo luận và thuyết trình

Giờ sinh hoạt

Hình lưu niệm kỳ trại

TTV. MSNC Phan Nhiễm

Bài trướcLâm Đồng: Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Bon Rơm
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Phú Yên Tháng 8/2022