Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Phú Yên Tháng 8/2022

1086

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 3/8/2022, tại nhà thờ Tin Lành Hai Riêng, huyện Sông Hinh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã tổ chức chương trình hiệp nguyện chung cho toàn thể Giáo phẩm, trưởng Điểm Nhóm và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh với khoảng 60 người tham dự.

Quang cảnh chương trình

TĐ Y Thoang hướng dẫn chương trình

MS Võ Ngọc Sơn, UV-BĐD cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nay Y Phúc, Quản nhiệm HT Hai Riêng, nương trên Lời Chúa trong Xuất Ê-díp-tô Ký 3:1-14 để giảng luận với đề tài “Người Chúa Kêu Gọi”, cho biết người được Chúa kêu gọi phải là người nhìn biết Chúa là ai để tin cậy và vâng lời Ngài; nhìn biết tình trạng của dân sự Chúa để nhờ ơn Chúa dẫn dắt; và nhìn biết chính mình để có sự khiêm nhường hạ mình nhờ cậy Chúa

MSNC Nguyễn Sơn Hải cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Phạm Sính, Ủy viên TLH, dâng lời tạ ơn Chúa đã cho Đại Hội Đồng TLH và Đại Hội Đồng Giáo Phẩm vừa qua được thành công. Mục sư kêu gọi các tôi tớ Chúa phải vâng theo sự sai phái của Chúa và tuân thủ các biểu quyết của Đại Hội Đồng. Mục sư cũng nêu vấn đề bầu Ban Đại diện mới sắp đến và cử ra 2 vị soát sổ.

Sau đó, đại diện Hội Thánh của các khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong tháng 7/2022 có tất cả 60 người tiếp nhận Chúa. Ban Hiệp nguyện đã cầu nguyện cho đất nước, cho tân Ban Trị Sự Tổng Liên Hội và Hội Đồng Giáo Phẩm, và các vấn đề mà các Hội Thánh nêu ra:

  • Cầu nguyện cho việc bầu Ban Đại diện tỉnh, các sinh hoạt thuộc linh chung trong tỉnh sớm được tổ chức trở lại. Cảm ơn Chúa, nhiều Hội Thánh đã tổ chức dạy Thánh Kinh Hè cho Thiếu nhi và người lớn. Công tác thăm viếng, chăm sóc, chứng đạo, chiếu phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu, công tác từ thiện tặng kính mắt.
  • HT Hòa Hiệp Trung và Hòa Phú đang xây dựng cơ sở Nhà Chúa. Xin Chúa ban phước và tiếp trợ. HT Hòa Phú sẽ có buổi truyền giảng 20/8 và Lễ Cảm Tạ 90 năm thành lập Hội Thánh vào đầu tháng 9. Nhà nguyện mới của Điểm Nhóm Buôn Ama Sung đã làm lễ cảm tạ, nay xin Chúa tiếp trợ việc xây dựng tư thất và các công trình phụ khác. Nhà nguyện Điểm nhóm Buôn Ly đang xây dựng được thuận lợi, xin Chúa ở cùng tiếp trợ.
  • Cảm tạ Chúa Điểm nhóm Buôn Quen mới mở nhưng có sự phát triển; Điểm Nhóm Nam Giang đã mua được lô đất để mở rộng cơ sở Nhà Chúa, nhưng còn thiếu nợ 100 triệu đồng; nhiều con cái Chúa nơi đây rất khó khăn về kinh tế, nhiều gia đình chưa có hộ khẩu.
  • Các Giáo phẩm đã có Giáo Vụ Lệnh, dù chưa được làm lễ Bổ nhiệm cũng phải chấp hành quyết định của Ban Trị Sự Tổng Liên Hội. Điểm nhóm Buôn Dành A & B sớm nhập làm một.
  • Ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện cho các Hội Thánh còn nhiều khó khăn thiếu thốn về nơi nhóm lại, đất đai, cơ sở vật chất, trang thiết bị. Ngoài ra, còn có những con cái Chúa bị sốt xuất huyết, vợ MSNC Nay Y Min bệnh nhồi máu não, các thứ bệnh khác, các cụ già yếu và nhu cầu khác của các Hội Thánh cũng được nêu ra để cầu nguyện.

Ban hiệp nguyện hiệp ý với các vị MS Lê Đức Thỏa, MSNC Mang Khóa, MSNC Y Nghết, TĐ Nguyễn Tín Trung, MSNC Nguyễn Sơn Hải, MS Ksor Liếu, MS Nay Y Phúc, MS Nguyễn Đình Quát, MS Trần Minh Thành, và MS Lê Minh Kính cầu nguyện cho các vấn đề từng khu vực nêu ra.

Chương trình kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày, sau lời chúc phước của MS Phạm Sính

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcTrại Hè Thiếu Niên Tỉnh Bình Thuận 2022
Bài tiếp theoXav Txog Khoom Qhov Txhia Chaw – 5/8/2022