Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Đồng Tháp 2022

1623

HTTLVN.ORG – Nhiều thanh thiếu niên trong nhà thờ tự xem mình là người Cơ Đốc nhưng khi đối diện với câu hỏi “Bạn đã thực sự tin và gặp Chúa chưa?” thì lại tỏ ra lúng túng, ngập ngừng. Với ước muốn giúp các em xác quyết đức tin của mình, trong ba ngày 15-17/6/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã kết hợp với Khối Thanh niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức kỳ trại với chủ đề “Tuổi Xuân Gặp Chúa”. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, thu hút 160 em thanh thiếu niên trong tỉnh tham dự.

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Vĩnh Duy, Trưởng khối Thanh niên; cô Đỗ Thị Thanh Phương, Phó khối Thanh niên và Mục sư Hồ Anh Vũ, Đặc trách thanh thiếu niên tỉnh Đồng Tháp đã dùng Lời Chúa dạy dỗ và giúp đỡ các em thoát khỏi những ảo tưởng niềm tin, thoát khỏi vỏ bọc truyền thống tôn giáo, nghi lễ, hình thức, để gặp được chính Chúa. Có rất nhiều thanh thiếu niên đã đứng lên thành thật tuyên xưng đức tin, nhận Chúa Giê-xu làm chủ đời sống mình. Cũng đã có rất nhiều thanh thiếu niên đứng lên cam kết thay đổi đời sống, quyết sống trong mối tương giao mật thiết với Chúa.

Ngoài những tiết học về Lời Chúa để nuôi dưỡng tâm linh, các trại sinh còn được tham gia các trò chơi và sinh hoạt nhóm nhỏ. Buổi tối các trại sinh cũng được quây quần với nhau bên lửa trại với khẩu hiệu “Gặp Chúa”.

Các nhóm nhỏ còn được tham gia thì giờ tĩnh nguyện với nhau qua câu chuyện của kẻ ăn mày Ba-ti-mê và ông Xa-chê đã gặp Chúa Giê-xu như thế nào.

Kì trại 3 ngày 2 đêm được diễn ra trong thánh ý tốt đẹp của Chúa, giúp cho các trại sinh trở lại với Chúa, với tình yêu của Ngài, gặp Chúa một cách cá nhân. Cám ơn Chúa vì thì giờ quý báu Chúa dành cho các trại sinh.

Hình ảnh ghi nhận:

Mục sư Đặng Trường Sơn, Trưởng Ban Đại diện tâm tình trong giờ khai mạc

Diễn giả, Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Vĩnh Duy  

Diễn giả, cô Đỗ Thị Thanh Phương

Diễn giả, Mục sư Hồ Anh Vũ

Giờ nhóm nhỏ

Giờ sinh hoạt

Đêm lửa trại

Hình lưu niệm chương trình trại

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcHTTL Ô Môn, Cần Thơ: Kỷ Niệm 100 Năm Thành Lập Hội Thánh Và Cung Hiến Nhà Thờ
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Năm 2022