Trại Ban Điều Hành Thiếu niên Khu Vực TP.HCM Mở Rộng Năm 2019

2252

HTTLVN.ORG – Ngày 15/4 vừa qua, Trại Ban Điều hành Thiếu niên TP. HCM mở rộng do Ủy ban Thanh Thiếu nhi phối hợp với Ban Đại diện TPHCM tổ chức đã diễn ra tốt đẹp và phước hạnh trong sự gìn giữ và ban ơn của Cha Thiên Thượng. Chương trình được tổ chức tại Đồng Nai với sự tham dự của các thầy cô đặc trách, Anh Chị hướng dẫn và Ban Điều hành đến từ 40 Ban Thiếu niên khác nhau ở TP.HCM và các khu vực lân cận như Bình Dương, Long An, An Giang,…

Sinh hoạt cộng đồng, kết thân làm quen

Với chủ đề “Tay Trong Bàn Tay”, Trại Ban Điều hành Thiếu niên 2019 mong ước kết nối và gắn kết các bạn trẻ trong Ban Điều hành Thiếu niên. Đặt nền tảng Kinh Thánh trên câu chuyện Phi-e-rơ chối Chúa (Lu-ca 24:54-62) và phép lạ trên bờ biển Ti-bê-ri-át sau khi Chúa sống lại (Giăng 21:1-14), xuyên suốt chương trình, Ban Tổ chức muốn gửi gắm đến các bạn thiếu niên bốn bài học về sự Bội phũ, Thất bại, Tha thứ và Phục hồi.

Qua chương trình, những người tham dự có thể cảm nhận và hiểu thấu giá trả của sự bội phản mà Chúa Cứu Thế Giê-xu đã chịu lấy vì yêu những con người tội lỗi xấu xa. Ước ao rằng mỗi một trại viên đến với kì trại này đều kinh nghiệm cách cá nhân tình yêu vô lượng của sự tha thứ và phục hồi trong dòng huyết báu Chiên Con.

Trò chơi hoạt động giáo dục

Tay trong Bàn Tay – Bàn tay mình đặt trong bàn tay Chúa Cứu Thế, cùng học và cùng bước đi với Ngài, trở nên giống Ngài càng hơn.

Tay trong Bàn Tay – Bàn tay mình đặt trong bàn tay của những người đồng công, cùng sống trong tình yêu với nhau và với Chúa, nắm chặt tay nhau để bước đi mạnh mẽ trên con đường phục vụ.

Các bạn Thiếu niên hùng biện phản hồi niềm tin về các vấn đề xã hội liên quan đến giới trẻ hiện nay

“Chúa ơi, nguyện xin Ngài đặt để đôi tay này của con trong bàn tay của những người xung quanh, để những đôi tay nhỏ bé yếu ớt này lại được bao bọc trong bàn tay mạnh sức đầy tình yêu thương và quyền năng của Ngài” – Đó là lời cầu nguyện mà các thiếu niên dâng lên Chúa.

Những cái ôm bày tỏ tình yêu và sự tha thứ với nhau

Ngoài ra còn có các hoạt động Góc Sáng tạo như: Góc Âm nhạc, Góc Thủ công, Góc Bảo vệ môi trường, Góc Trò chơi tuổi thơ, Góc Hoá trang – Chụp ảnh, nơi các bạn có thể sáng tạo những nét mới và lan toả tinh thần Cơ Đốc đến mọi người.

Nhóm Tay Trong Bàn Tay

Bài trướcUBKT: Thư Ngỏ HT Buôn Wik + Đê
Bài tiếp theoHiến Máu Nhân Đạo Nhân Dịp Kỷ Niệm Chúa Chịu Thương Khó.