TP. HCM: Tổng Dợt Chương Trình Thánh Nhạc Giáng Sinh 2022

2127

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa vào tối ngày 1/12 vừa qua, tại sân vận động Phú Thọ đã diễn ra buổi Tổng dợt chương trình Thánh nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh.

Trong khung cảnh ấm áp trở với Giáng Sinh năm xưa, từng tiếng đàn, tiếng hát ca ngợi Chúa được cất lên. Lời bài hát như thôi thúc người nghe đến với Chúa Jesus- Đấng đã giáng sinh và mời Ngài ngự vào đời sống mình.

Buổi tổng dợt này còn có sự góp phần của ban âm thanh – ánh sáng, kỹ thuật, trình chiếu, truyền thông. Sự cân chỉnh âm thanh theo từng giọng hát, hình ảnh, sự phối hợp của ban nhạc và cách đi ra, vị trí đứng của của ban hát…tất cả đều hiệp một lòng phục vụ Chúa, dâng vinh hiển cho Chúa trong chương trình Thánh Nhạc Giáng Sinh vào ngày 3/12 này.

Ban Trật tự cũng đã khảo sát và phân công nhân sự tại các vị trí thực tế. Theo Ban Tổ chức, công tác xếp ghế ngồi được thực hiện vào sáng ngày 2.12.2022.

Tối 2.12.2022 Ban Tổ Chức có buổi tổng duyệt chương trình.

Xin quý con cái Chúa tiếp tục cầu thay trên các công tác, nhân sự của Chương trình. Nguyện danh Chúa được vinh hiển, nhiều người tiếp nhận Chúa và Nước Ngài mau đến!

Muốn thật hết lòng!

—————-

Chương Trình Thánh Nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh

  CHÚA ĐẾN TRONG THẾ GIAN

  18:30 – Thứ Bảy, 03.12.2022

  Sân vận động Phú Thọ – Số 219 Lý Thường Kiệt (cổng 1); Số 2-4 Lê Đại Hành (cổng 2), P.15, Quận 11, TPHCM

Ban Truyền Thông Sự Kiện

Bài trướcVĩnh Long: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Phú Quới
Bài tiếp theoBến Tre: Huấn Luyện Truyền Giảng Giáng Sinh Cho Thiếu Nhi 2022