Bến Tre: Huấn Luyện Truyền Giảng Giáng Sinh Cho Thiếu Nhi 2022

1399

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp cho thiếu nhi các Hội Thánh trong tỉnh có một mùa Giáng sinh vui tươi và kết quả, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre đã phối hợp với Khối Thiếu nhi thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện truyền giảng Giáng sinh cho thiếu nhi tại nhà thờ Tin Lành Quới Sơn. Chương trình diễn ra trọn ngày 1/12/2022.

Quang cảnh buổi huấn luyện 

Mục sư Phạm Hoài Đức, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre, cầu nguyện

Thầy Phạm Xuân Trí, diễn giả khóa huấn luyện đã giúp các thành viên tham dự biết được 13 lý do Chúa Giê-xu đến thế gian; có được 13 bài học Trường Chúa Nhật cho thiếu nhi trong quí 4; biết cách đọc theo nhip, giọng đọc truyền cảm, nét mặt vui tươi để thu hút; hướng dẫn trò chơi và trang trí phù hợp nơi các em sinh hoạt; biết tổ chức chương trình truyền giảng và nội dung chia sẻ Phúc Âm như sau:

  1. Em tội lỗi.
  2. Đức Chúa Trời yêu thương em
  3. Chúa Giê-xu giáng sinh, chết thế cho tội lỗi của em
  4. Em tin Chúa Giê-xu
  5. Em trở thành con của Chúa, em có sự sống đời đời

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện

Hình lưu niệm

Chương trình chỉ diễn ra trong một ngày nhưng hết sức ý nghĩa, hy vọng các anh chị hướng dẫn sẽ được Chúa tiếp tục sử dụng như ống dẫn để đem niềm vui và Phúc Âm vào lòng các em thiếu nhi nhân dịp Giáng sinh về. Buổi huấn luyện kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện của Mục sư Vũ Việt Anh.

TTV. Ms Đặng Trường Cửu

Bài trướcTP. HCM: Tổng Dợt Chương Trình Thánh Nhạc Giáng Sinh 2022
Bài tiếp theoTP. HCM: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp sự Quý IV/2022