Tp. HCM: Hơn 1.000 Phụ Nữ Tham Dự Bồi Linh- Thông Công Tháng 03/2024

3189

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ sáng ngày 09/03/2024, tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn số 155 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra chương trình Bồi linh – Thông công các Ban Phụ nữ do Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM tổ chức. Đây là dịp để quí phụ nữ được gặp gỡ, thông công, thờ phượng Chúa và cùng nhau học hỏi Lời Ngài.


Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Thế Hiển, UV TLH; Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP, là diễn giả chương trình; các đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện Tin Lành Thành phố, các giáo phẩm và hơn 1.000 phụ nữ đến từ 70 Hội Thánh trong thành phố.


MS Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện khai lễ


Ban hát quý bà Giáo phẩm tôn vinh Chúa Thánh ca 262 “Tôi biết Đấng Tôi Đang Tin”


Ban hát Hoa ngữ tôn vinh Chúa Thánh ca 309Ta Thắng Nhờ Đức Tin”

Sau phần tôn vinh Chúa của các ban hát, Hội đồng lắng nghe Lời Chúa qua diễn giả với chủ đề “Vững Tin”, Kinh Thánh làm nền tảng trong Ma-thi-ơ 10:31 Vậy, đừng sợ chi hết, vì các ngươi quí trọng hơn nhiều con chim sẻ”. Mục sư Mã Phúc Hiệp nêu lên hai câu hỏi: Chim sẻ đói chăng? Chim sẻ rơi chăng? Chim sẻ không đói vì Chúa nuôi nó, chim sẻ không rơi vì Chúa không cho phép. Lời Chúa khích lệ chúng ta hãy vững tin vào Chúa, Ngài là Giê-hô-va Di-rê, Đấng sắm sẵn mọi sự cho chúng ta. Xin Chúa cho chúng ta đặt hết niềm tin và luôn tin cậy Chúa dẫu hoàn cảnh như thế nào.


MS Mã Phúc Hiệp giảng Lời Chúa

Sau giờ giải lao, trong chuyên đề về “Hôn Nhân Gia Đình”, Diễn giả là Bà Mục sư Lê Đình Trung, đã giúp cho quý phụ nữ một lần nữa có cơ hội nhìn lại hôn nhân của chính mình qua các câu hỏi: Mục đích Đức Chúa Trời thiết lập hôn nhân là gì? Vì sao hôn nhân của mình không hạnh phúc? Hôn nhân không hạnh phúc thì sẽ ảnh hưởng như thế nào, và làm thế nào để có cuộc hôn nhân hạnh phúc? Thật tạ ơn Chúa Ngài đã thiết lập hôn nhân và muốn cho con người vui hưởng hạnh phúc. Cầu xin Chúa cho mỗi người nhận ra thực trạng hôn nhân của mình, thật sự tan vỡ tấm lòng với Chúa, xin Chúa tha thứ và cam kết với Chúa và với nhau, làm mới lại mối quan hệ bằng việc làm và hành động tích cực mỗi ngày để hưởng phước hạnh Chúa ban cho.


Bà Mục sư Lê Đình Trung, diễn giả chuyên đề “Hôn Nhân Gia Đình”


Ban hát Phụ nữ Khu vực 1 tôn vinh Chúa Thánh ca 268 “Thỏa Thích Thay Tin Cậy Chúa Giê-xu”


Ban hát Phụ nữ Khu vực 2 tôn vinh Chúa Thánh ca 780 “Nếu Khi Nào Cuộc Đời Rối Ren”

Cảm tạ Chúa, chương trình bồi linh Phụ nữ TP.HCM diễn ra trong sự vui mừng, phước hạnh. Quý phụ nữ ra về trong sự bình an vui thỏa và hẹn gặp nhau trong những chương trình bồi linh phụ nữ sắp tới.

  TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcPhú Yên: 500 Người Dự Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ 2024
Bài tiếp theoUa Qhov Ncaj – 10/3/2024